วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

เทศบาลเมืองท่าบ่อ เปิดโครงการเทศบาลพบประชาชน ประจำปี 2556 ลงพื้นที่ชุมชนวัดแก้วพิจิตร เพื่อแก้ไขปัญหาความต้องการของประชาชน ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล


     วันนี้ (17 ก.ย. 56) ที่ศาลาเอกประสงค์วัดแก้วพิจิตร เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้ากองการ พนักงานเทศบาล ลงพื้นที่ชุมชนวัดแก้วพิจิตร เปิดโครงการเทศบาลพบประชาชน ประจำปี 2556



     ทั้งนี้ เพื่อรับทราบปัญหาความต้องการของประชาชนที่แท้จริง และให้ประชาชนได้มีโอกาสเข้าถึงกิจกรรมและมีส่วนร่วมในกิจกรรมของเทศบาล รวมทั้งอำนวยความสะดวกและให้ประชาชน ได้รับบริการที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐที่ดำเนินการในพื้นที่ ตลอดจนให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลข่าวสาร บริการอื่นที่เป็นประโยชน์ ตอบสนองความต้องการของประชาชน เป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานกับประชาชน และเปิดโอกาสให้ประชาชนได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้บริหารโดยตรง


     ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่ที่ประชาชนต้องการก็คือระบบสาธารณูปโภค เช่น ถนนเส้นค้างโชคคูณโชคที่เป็นหลุมเป็นบ่อ ท่อระบายน้ำเสียตามตรอกซอกซอยต่างๆ ระบบประปาบางจุดยังไม่ถึง รวมถึงซ่อมแซมถนนลูกลัง ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า บางโครงการก็จะทำให้เสร็จในสิ้นงบประมาณนี้ แต่บางโครงการต้องรอในแผนพัฒนาเทศบาล งบปี 2557.

อภิชาติ แสงรุ่ง NC News online รายงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น