วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

เทศบาลเมืองท่าบ่อ เปิดศูนย์เพื่อนใจ ทูบีนัมเบอร์วัน ชุมชนสระแก้วร่วมใจพัฒนา เพื่อให้วัยรุ่นและเยาวชน ได้ร่วมทำกิจกรรมสร้างสรรค์ พัฒนาเป็นคนเก่งทูบีนัมเบอร์วัน ภายใต้แนวคิด “ปรับทุกข์ สร้างสุข แก้ปัญหา พัฒนา EQ” โดยไม่พึ่งยาเสพติด

     
     วันนี้ ( 9 ก.ย. 56 ) ที่ศูนย์เรียนรู้กองทุนแม่ของแผ่นดิน ชุมชนสระแก้วร่วมใจพัฒนา เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองท่าบ่อ เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์เพื่อนใจ ทูบีนัมเบอร์วัน ชุมชนสระแก้วร่วมใจพัฒนา เพื่อให้เป็นศูนย์รวมตัวของกลุ่มวัยรุ่นและเยาวชน เพื่อมาพบปะทำกิจกรรมร่วมกัน เน้นการช่วยเหลือดูแลสมาชิกและพัฒนาสมาชิกให้มีคุณภาพและมีความสุข ให้เป็นศูนย์สำหรับเด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ที่ต้องการที่พึ่งพาทางจิตใจ ได้คลี่คลายปัญหาจากผู้มีทักษะ ความรู้ และให้คำปรึกษาภายใต้แนวคิด ปรับทุกข์ สร้างสุข แก้ปัญหา พัฒนา EQ”


     นอกจากนี้ ยังเปิดให้เป็นพื้นที่เชิงบวก ให้วัยรุ่นและเยาวชนได้ทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และพัฒนาให้เป็นคนเก่งคนดีทูบีนัมเบอร์วัน โดยไม่พึ่งยาเสพติด


     พร้อมกันนี้ ร้านเหรียญทองโอสถ ยังได้มอบเสื้อชมรมทูบีนัมเบอร์วันให้กับสมาชิกชมรม และมีหน่วยงานต่างๆ และประชาชนทั่วไป มอบเงินสมทบทุนชมรม เพื่อเป็นทุนในการจัดกิจกรรม อาทิเช่น กองทุนหลักประกันสุขภาพ (ระดับท้องถิ่น) เทศบาลเมืองท่าบ่อ, กองทุนสวัสดิการสถาบันการเงิน เทศบาลเมืองท่าบ่อ และนางพิมโพธิ์ กรมธรรมมา สท.เขต 2 เทศบาลเมืองท่าบ่อ ร่วมบริจาค ซึ่งเงินที่ได้รับรวมทั้งสิ้น 32,997 บาท.

อภิชาติ แสงรุ่ง NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น