วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

ชายวัย 45 นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนตั้งแต่เช้าจนเมา ก่อนขอตัวเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ เพื่อนเห็นไปนานเลยตามไปดู พบศรีษะจมอยู่ในถังน้ำเสียชีวิต


     โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (10 ก.ย. 56) ร.ต.อ.ภูมรัตน์ รินสีมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าบ่อ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 334 หมู่ 6  ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และอาสาสมัครกู้ภัยประจักษ์อำเภอท่าบ่อ

     ถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านก่ออิฐแดงชั้นเดียว ตรวจสอบภายในบริเวณบ้าน พบศพนายสยาม โสภา อายุ45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165/หมู่ 3 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีขาว นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในห้องครัวของบ้าน


     สอบถามนายธนวัตร ปัญญาทิพย์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 1 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย บอกว่า ตนเป็นเพื่อนของผู้ตายและได้นั่งดื่มเหล้ากันตั้งแต่เช้า เวลาประมาณ 09.00 น. ที่บ้านของตน จากนั้นได้ชวนกันมานั่งดื่มที่บ้านของผู้ตาย หมดเหล้าไป 4 ขวดใหญ่ โดยมีเพื่อนอีกคนชื้อว่านาย ต้น มาร่วมดื่มด้วย เมื่อดื่มไปได้สักพัก ผู้ตายบอกว่าร้อนขอตัวไปอาบน้ำก่อน หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที ตนกับเพื่อนอีกคนเห็นว่านายสยามไปเข้าห้องน้ำนานจนผิดสังเกต จึงชวนกันตามไปดูและพบนายสยาม เอาศรีษะจุ่มในถังน้ำพลาสติกสีแดง จึงช่วยกันยกขึ้นมา ปรากฏว่านายสยาม เสียชีวิตแล้ว แล้วร่วมกันนำร่างไร้วิญญาณออกมาวางไว้ที่หน้าห้องน้ำ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


     นางนงคาร โสภา อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตายกล่าวว่า นายสยามผู้ตายเป็นสามีตน และมีโรคประจำตัวหลายโรค และยังเป็นโรคความดันโลหิตสูง ชอบดื่มเหล่าเป็นประจำ ตนกับลูกชายอีก 3 คน ทราบข่าวก็รีบมาทันที ก็พบสามีตนเสียชีวิตแล้ว


     ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเกิดอาการวูบจนทำให้ศรีษะจมน้ำจนเสียชีวิต ประกอบกับผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค โดยเฉพาะโรคความดันโลหิตสูง หมอจะห้ามไม่ให้ดื่มเหล้าอยู่แล้ว แต่ก็ยังดื่มอยู่เป็นประจำ และตรวจสอบตามร่างกายไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยในการกดให้จมน้ำแต่ย่างใด และญาติก็ไม่ติดใจในการเสียชีวิตของนายสยาม แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

อภิชาติ แสงรุ่ง NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น