วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

เทศบาลเมืองท่าบ่อ ลงพื้นที่ชุมชนบ่อแก้วและชุมชนอัมพวัน เป็น 2 ชุมชนสุดท้าย ในโครงการเทศบาลเมืองท่าบ่อพบประชาชน ปี 2556 เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในชุมชน ได้นำเสนอข้อมูลข่าวสาร สภาพปัญหา และแนวทางการพัฒนาชุมชนของตนเอง


     วันนี้(26 ก.ย. 56) นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาล และเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองท่าบ่อ ร่วมพบปะประชาชนที่มีความต้องการด้านโครงการสร้างพื้นฐาน ประเภทสาธารณูปโภคและสาธารณูปการ พร้อมทั้งนำเสนอข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และภารกิจหน้าที่ของสำนักและกองการต่างๆ ในพื้นที่ชุมชนบ่อแก้วและชุมชนอัมพวัน


     นายประพาส นครภักดี กล่าวว่า วันนี้ ได้นำคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาล และเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองท่าบ่อ ออกพบประชาชนของชุมชนบ่อแก้วและชุมชนอัมพวัน ซึ่งเป็น 2 ชุมชนสุดท้าย ของการจัดโครงการเทศบาลเมืองท่าบ่อพบประชาชน ประจำปี 2556 ที่มีทั้งหมด 19 ชุมชน เพื่อรับทราบปัญหาของประชาชนที่มีความต้องการด้านโครงการสร้างพื้นฐาน ประเภทสาธารณูปโภคและสาธารณูปการ พร้อมทั้งนำเสนอข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และภารกิจหน้าที่ของสำนักและกองการต่างๆ มาประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบ และทำการชี้แจงแก้ไขข้อข้องใจในเรื่องต่างๆ ให้ประชาชนเข้าใจ


     นายประพาส กล่าวอีกว่า จากการลงพื้นที่ทั้ง 19 ชุมชน ปัญหาส่วนใหญ่ที่ประชาชนต้องการ ก็คือแต่ละชุมชนอยากได้ท่อระบายน้ำสาธารณะ ซ่อมแซมถนน สนามกีฬาชุมชน และทำให้เทศบาลฯ ได้รับทราบปัญหา ความเดือนร้อนและความต้องการที่แท้จริง ตลอดจนเป็นการสร้างความเข้าใจอันดีต่อกัน ระหว่างประชาชนในชุมชน และหน่วยงานภาครัฐได้อีกทางหนึ่งด้วย.

อภิชาติ แสงรุ่ง NC News online รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น