วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

สถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ จัดอบรมเครือข่ายเยาวชนป้องกันปัญหายาเสพติด ณ โรงเรียนหนองนางพิทยาคม สร้างแนวร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างเป็นระบบ


     วันที่ 20 ก.ย. 56 เวลา 09.00 น. ที่โรงเรียนหนองนางพิทยาคม ต.หนองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเครือข่ายเยาวชนป้องกันปัญหายาเสพติด ประจำปี 2556 ซึ่งเป็นโครงการร่วมระหว่าง สภ.ท่าบ่อ อบต.หนองนาง และโรงเรียนหนองนางพิทยาคม เพื่อรณรงค์สร้างกระแสปลุกจิตสำนึกในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนเกิดความตระหนัก และเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อสร้างแนวร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างเป็นระบบ โดยดึงผู้มีส่วนเกี่ยวเกี่ยวข้องมาเป็นแนวร่วมและเครือข่าย


     ซึ่งการอบรมครั้งนี้ ได้คาดหวังให้กลุ่มเป้าหมายมีจิตสำนึกในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประชาชนเกิดความตระหนักและเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหายาเสพติด รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องและเครือข่ายมีแนวร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดต่อไป โดยมีนักเรียนระดับชั้น ม.1-6 เข้าร่วมอบรมเป็นแกนนำเยาวชนป้องกันปัญหายาเสพติด จำนวน 190 คน.

อภิชาติ แสงุร่ง NC News online รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น