วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

เทศบาลเมืองท่าบ่อ ลงพื้นที่ออกพบประชาชนชุมชนโคกน้อยพัฒนา รับเรื่องราวร้องทุกข์และรับทราบปัญหาความต้องการของประชาชน นำเข้าแผนพัฒนาให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     
     เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 19 กันยายน 2556 ที่ชุมชนโคกน้อยพัฒนา นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้ากองการ และพนักงาน ได้ลงพื้นที่ออกพบประชาชนชุมชนโคกน้อยพัฒนา ลงทะเบียนผู้สูงอายุ และคนพิการรายใหม่ และรับเรื่องราวร้องทุกข์ ฯลฯ ตามโครงการเทศบาลเมืองท่าบ่อพบประชาชน ปี 2556


     โดยนายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ พร้อมคณะ ได้ชี้แจงประชาสัมพันธ์แผนพัฒนาเทศบาลเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ว่าเทศบาลได้ลงมือพัฒนาด้านไหนบ้าง และพบปะพูดคุยกับประชาชนด้วยอัธยาศัยอย่างเป็นกันเอง ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองการให้บริการประชาชนได้อย่างทั่วถึง และรับทราบถึงปัญหาความต้องการของประชาชนได้อย่างทั่วถึง เพื่อตอบสนองนโยบายทางราชการที่เน้นการให้บริการแก่ประชาชน อย่างเป็นธรรม ซึ่งการออกหน่วยบริการประชาชนครั้งนี้ ประชาชนมีความต้องการเพิ่มท่อระบายน้ำสาธารณะตลอดสองเส้นทาง ทุกเส้นทางในชุมชน และมีความต้องการสะพานลอยข้ามถนนหน้าโรงพยาบาลท่าบ่อ


     ซึ่งนายกประพาส ได้รับปากว่า จะทำท่อระบายน้ำสาธารณะเพิ่มเติมให้อย่างที่ร้องขอ ส่วนสะพานลอยข้ามถนนนั้น ต้องขอทำการศึกษาความเป็นไปได้เสียก่อน เพราะเมื่อสร้างไปแล้วจะมีคนใช้หรือเปล่า ซึ่งจากการสำรวจสะพานลอยข้ามถนนในพื้นที่จังหวัดหนองคาย ไม่ค่อยมีประชาชนใช้เท่าไหร่นัก ท่าสร้างไปก็จะเสียงบประมาณเสียเปล่า

อภิชาติ แสงรุ่ง NC News online รายงาน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น