วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีตำบลกองนาง อ.ท่าบ่อ หนองคาย เดินหน้าพัฒนาทักษะสมาชิกให้มีความรู้และให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ได้อย่างมีศักยภาพ


     วันนี้ (24 ก.ย.56) เวลา 10.00 น. ที่อาคารห้องประชุมเทศบาลตำบลกองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายวรพันธ์ ชำนิยันต์ ปลัดอาวุโสอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานเปิดโครงการอบรมกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีตำบลกองนาง เพื่อส่งเสริมพัฒนาศักยภาพสตรี ให้มีความรู้ทักษะด้านต่างๆ และร่วมพัฒนาบทบาทสตรีให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมีสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีตำบลกองนาง จาก 13 หมู่บ้าน ร่วมประชุมจำนวนมาก


     นางมณฑิรา โสภาพร ประธานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีตำบลกองนาง กล่าวว่า คณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีตำบลกองนาง ตระหนักถึงความสำคัญการพัฒนาศักยภาพสตรี เป็นพลังสำคัญขับเคลื่อนสังคม ซึ่งรัฐบาลให้ความสำคัญการพัฒนาสตรี โดยกำหนดยุทธศาสตร์พัฒนาสตรีไว้อย่างชัดเจน ซึ่งสตรีเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในสังคมไทยในหลายๆด้าน ทั้งด้านการเมือง การปกครอง ด้านธุรกิจ
     ดังนั้น เครือข่ายกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีตำบลกองนาง จึงจัดโครงการอบรมดังกล่าวขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกได้พบปะแลกเปลี่ยนผลการปฏิบัติงานร่วมกัน มีความรู้ ความเข้าใจ และร่วมพัฒนาบทบาทสตรีให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมีวิทยากรและทีมที่ปรึกษามาให้ความรู้ครั้งนี้.

อภิชาติ แสงรุ่ง NC News online รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น