วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

เทศบาลเมืองท่าบ่อ ลงพื้นที่พบประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ลงพื้นที่ชุมชนโรงเรียนเก่าบ้านน้ำโมง และชุมชนบ้านศรีชมภูน้ำโมง รับทราบปัญหาและสรางความสัมพันธอันดีระหวางเทศบาลกับประชาชน


     วันที่ 23 ก.ย. 56 นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้ากองหาร พนักงาน ลงพื้นที่ออกพบประชาชนในพื้นที่ชุมชนโรงเรียนเก่าบ้านน้ำโมงและชุมชนบ้านศรีชมภูน้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ร่วมรับทราบปัญหาสะท้อนความต้องการของประชาชน เพื่อนำเข้าสู่แผนพัฒนาเทศบาล และสรางความสัมพันธอันดีระหวางเทศบาลกับประชาชน


     นายประพาส นครภักดี นากเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ เปดเผยวา เทศบาลเมืองท่าบ่อไดจัดโครงการเทศบาลพบประชาชน เพื่อแกไขปญหาตางๆ ภายในชุมชนเชิงบูรณาการ ใหมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาลในการสรางอาชีพแกประชาชน แกไขปญหายาเสพติดในชุมชน และเพื่อสรางความสัมพันธอันดีระหวางเทศบาลกับประชาชน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผานมา ไดรับการตอบรับและรวมมือจากประชาชนในชุมชนเปนอยางดี
     โดยโครงการฯจะไปสิ้นสุดในวันที่ 26 กันยายน 2556 ซึ่งจะลงพื้นที่พบปะกับพี่นองประชาชน 2 ชุมชนสุดท้าย และจะครบทั้ง 19 ชุมชน นำเรื่องร้องทุกข์ของประชาชน ไม่ว่าจะเกี่ยวกับถนน ท่อระบายน้ำ หรือแม้กระทั้งระบบประปาเทศบาล ไฟฟ้าไม่มี เพื่อนำสู่แผนพัฒนาเทศบาลเมืองท่าบ่อต่อไป.

อภิชาติ แสงรุ่ง NC News online รายงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น