วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หนองคาย - บริษัท โตโยต้าหนองคาย และชมรมศิลปะเด็กบ้านศิลป์ไทย จัดกิจกรรมวาดภาพระบายสีให้กับน้องๆ เพื่อคัดเลือกผลงานที่สร้างสรรค์ส่งเข้าประกวดโครงการวาดภาพระบายสีรถยนต์ในฝัน “TOYOTA Dream Car Art Contest 2015” ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2558


     วันที่ 21 ก.พ. 58 ที่ผ่านมา ที่ชมรมศิลปะเด็กบ้านศิลป์ไทย ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายวสินต์ คุณวาสี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้าหนองคาย จำกัด พร้อมนายเฉลิมศักดิ์ ธรรมเรืองฤทธิ์ ประธานชมรมศิลปะเด็กบ้านศิลป์ไทย จ.หนองคาย พนักงานบริษัทโตโยต้าหนองคาย และวิทยากร ร่วมจัดกิจกรรมวาดภาพระบายสีให้กับน้องๆ ในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ ในโครงการวาดภาพระบายสีรถยนต์ในฝัน “TOYOTA Dream Car Art Contest 2015” ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2558 เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้โชว์จินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบของการวาดภาพและระบายสีรถยนต์ในฝัน ตลอดจนกระตุ้นให้เกิดความสนใจในเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต
     นายวสินต์ คุณวาสี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้าหนองคาย จำกัด กล่าวว่า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเสริมสร้างจินตนาการ การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนการสนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับโลก จึงสานต่อกิจกรรม Toyota Dream Car Art Contest 2015 ขึ้นเป็นปีที่ 5 อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีจุดมุ่งหมายให้เยาวชนได้พัฒนาจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ผ่านการวาดภาพระบายสี ตลอดจนกระตุ้นให้เกิดความสนใจในเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันได้รับความสนใจจากเยาวชนกว่า 80 ประเทศ ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยในการเข้าร่วมส่งผลงานเข้าประกวด

       การจัดกิจกรรมในวันนี้ ได้แบ่งการประกวดออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี รุ่นอายุ 8-11 ปี และรุ่น 12 -15 ปี ซึ่งคณะกรรมการได้ทำการคัดเลือกผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทั้ง 3 รุ่น เพื่อเข้ารับถ้วยพระราชทาน จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และนำส่งเข้าประกวดในระดับโลกต่อไป ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น