วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จังหวัดหนองคาย ประชุมบูรณาการแผนงาน/โครงการตามข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี ผ่านระบบวีดีทัศน์ทางไกล เพื่อให้การดำเนินงานในพื้นที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อยสอดคล้องกับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 11

     เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ห้องประชุมปทุมเทวาภิบาลย์ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดหนองคาย นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย และนายอโณทัย ธรรมกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับการบูรณาการแผนงาน/โครงการและงบประมาณ เข้าร่วมประชุมบูรณาการแผนงาน/โครงการ ตามข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี ผ่านระบบวีดีทัศน์ทางไกล (Video Conference) โดยมี พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเป็นประธานการประชุม
     ซึ่งการประชุมครั้งนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาตอบสนองกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ กระทรวงมหาดไทย จึงได้จัดประชุมฯ เพื่อให้การบูรณาการแผนงาน/โครงการที่จะดำเนินการในพื้นที่จังหวัดหนองคาย ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2558  เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สอดคล้องกับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 11 นโยบายที่สำคัญของรัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.  และปัญหา ความต้องการของประชาชนในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น  โดยนายกรัฐมนตรีได้มีข้อสั่งการเกี่ยวกับการจัดสรรงบประมาณเพื่อดำเนินการโครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัด และกลุ่มจังหวัด ให้มีการบูรณาการแผนงาน/โครงการและงบประมาณระหว่างงบของส่วนราชการ (กระทรวง/กรม) งบจังหวัด/กลุ่มจังหวัด และงบท้องถิ่น โดยเฉพาะโครงการเกี่ยวกับการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ ถนน เป็นต้น.
  

ที่มา Nongkhai General News หนองคาย ข่าวทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น