วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หนองคาย - คณะอนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนประจำจังหวัดหนองคาย จัดเวทีการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ในการขับเคลื่อนการปฎิรูปประเทศ


     วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558  ที่โรงแรมอัศวรรณ อำเภอเมืองหนองคาย คณะอนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนประจำจังหวัดหนองคาย สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดหนองคาย  จัดเวทีการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนจังหวัดหนองคาย โดยมี นายอโณทัย ธรรมกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคายเป็นประธานเปิดงาน
     ซึ่งการจัดกิจกรรมเวทีการมีส่วนร่วมครั้งนี้  เพื่อเป็นเวทีรับฟังความคิดเห็นจากหน่วยงาน องค์กรต่าง ๆ ประชาชนทุกสาขาอาชีพ เพื่อนำความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากประชาชน และกลุ่มผลประโยชน์ต่าง ๆ ทั่วไปประเทศไปพิจารณาประกอบการเสนอแนะแนวทางหรือกฎหมายที่จำเป็นในการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ  ในด้านต่างๆ11ด้าน อาทิ ด้านการเมือง การบริหารราชการแผ่นดิน กฎหมายและกระบวนการยุติธรรม การปกครองส่วนท้องถิ่น การศึกษา เศรษฐกิจ พลังงาน สาธารณสุข และสิ่งแวดล้อม สังคมและด้านอื่นๆ  เพื่อให้การปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มีความเหมาะสมกับสภาพสังคมไทย มีระบบการเลือกตั้งที่สุจริตและเป็นธรรม มีกลไกป้องกันและขจัดการทุจริตและประพฤติมิชอบให้มีประสิทธิภาพ ขจัดความเหลื่อมล้ำและสร้างความเป็นธรรมทางเศรษฐกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนทำให้กลไกของรัฐสามารถให้บริการประชาชนได้อย่างทั่วถึง สะดวก รวดเร็วมีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดและเป็นธรรม
     โดยมี ผู้แทนหน่วยงานราชการ องค์กรภาคประชาชน และชาวหนองคาย ร่วมแสดงความคิดเห็น จำนวน 200 คน.


ที่มา Nongkhai General News หนองคาย ข่าวทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น