วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หนองคาย - ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง และชมรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพสวนสมเด็จย่าอำเภอท่าบ่อ พร้อมเครือข่าย จัดโครงการแบ่งปันน้ำใจให้น้องๆ ที่บ้านซาร์นิลลี่ เฮาส์ หนองคาย


     วันที่ 22 ก.พ. 58 ที่อาคารเอนกประสงค์บ้านซาร์นิลลี่ เฮาส์ ต.เวียงคุก อ.เมือง จ.หนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง พร้อมนายบุญธรรม ดีหมั่น ประธานชมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพสวนสมเด็จย่าอำเภอท่าบ่อ นายเฉลิมศักดิ์ ธรรมเรืองฤทธิ์ ประธานชมรมศิลปะเด็กบ้านศิลป์ไทย จ.หนองคาย ห้างหุ้นส่วนจำกัดอัญชนาทัวร์ และโรงเรียนสอนดนตรี บ้านดนตรีคีตะศิลป์ ร่วมจัดโครงการแบ่งปันน้ำใจให้น้องๆ ที่บ้านซาร์นิลลี่ เฮาส์ หนองคาย โดยการมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา มอบของเล่น เลี้ยงอาหารกลางวัน และร่วมแบ่งปันความสุขให้กับน้องๆ โดยกาจัดกิจกรรมวาดภาพระบายสีชิงของรางวัล พร้อมขับกล่อมเสียงดนตรี จากบ้านดนตรีคีตะศิลป์ บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกสนานของน้องๆ ที่ร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

     สำหรับบ้านซาร์นิลลี่ เฮาส์ หนองคาย เป็นองค์กรการกุศล ดำเนินงานภายใต้มูลนิธิคณะสงฆ์พระมหาไถ่แห่งประเทศไทย โดยมีหลักให้เป็นที่พักพิงและบ้านสำหรับเด็กกำพร้าผู้ซึ่งติดเชื้อเอชไอวี หรือกำพร้าจากบิดามารดาที่เสียชีวิตจากเอดส์ ได้มีที่อยู่อาศัย ได้รับอาหาร ได้รับการรักษาพยาบาล ได้รับการศึกษา ความรัก ความอบอุ่น และความปลอดภัยเหมือนอย่างเด็กในครอบครัวทั่วไปที่ควรจะได้รับ ปัจจุบันมีเด็กในการดูแลจำนวน 130 คน. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น