วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หนองคาย - หนุ่มใหญ่วัย 43 ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ผูกคอตายใต้ต้นมะเฟืองในบริเวณบ้านของตัวเอง

     เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (15 ก.พ. 58) ร.ต.ท.ธรรมนูญ อภัยวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าบ่อ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 40 หมู่บ้านโคกถาวร ต.น่าข่า อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และอาสากู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ
     เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพนายบุญล้อม อุเทศ อายุ 43 ปี เจ้าของบ้านใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับต้นมะเฟือง ที่อยู่บริเวณข้างบ้าน สวมเสื้อยืดแคนสั้นคอกลมสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นลายสีเทา จากการชันสูตรพลิกศพของเจ้าหน้าที่ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง
     จากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและมักเก็บตัวอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ไม่ชอบพูดจาและไม่ชอบไปสุงสิงกับใคร ซึ่งทางญาติก็ได้ทำการดูแลอย่างใกล้ชิดและสร้างกำลังใจอยู่เป็นประจำ แต่ก็ยังตัดสินใจผูกคอตัวเองตายในที่สุด
     จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ตายไม่เคยมีปัญหาอะไรกับคนในครอบครัว คาดว่าผู้ตายอาจจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ส่วนญาติเองไม่ติดใจ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพข่าว จากอาสาสมัครกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น