วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หนองคาย - หนุ่มใหญ่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ผูกคอตายภายในห้องนอนบ้านพัก

     เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (14 ก.พ. 58) ร.ต.ท.ธรรมนูญ อภัยวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าบ่อ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 205 หมู่ 1 บ้านนาโพธิ์ ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ
     เมื่อไปถึงเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นยกสูง พบศพ นายสุเกณ ทิมะเน อายุ 38 ปี เจ้าของบ้านใช้เชือกไนลอนผูกคอติดกับขื่อกลางห้องนอนบนชั้นสองของบ้าน สวมเสื้อยืดแคนสั้นคอเชิดสีน้ำเงินทับเสื้อเชิดแขนยาวลายขาวดำ นุ่งกางเกงขาสั้นลายขาวดำ จากการชันสูตรพลิกศพของเจ้าหน้าที่ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน
      นางสาวสุกัญญา ทิมะเน อายุ 36 ปี น้องสาวของคนตายให้การว่า พี่ชายเมื่อก่อนทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ หลังเลิกกับแฟนได้ประมาณ 5 ปี ก็กลับมาอยู่บ้านและก็มีอาการซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดจากับใคร เมื่อ 2 วันมานี้ตนไปต่างจังหวัด ปล่อยให้ผู้ตายอยู่คนเดียวและตนได้ทำกับข้าวทิ้งไว้ให้ จนกระทั่งกลับมาบ้านก็เห็นกับข้าวที่ทำไว้ยังเหลืออยู่เท่าเดิม ก็เลยเดินขึ้นไปบนบ้านเพื่อจะตามพี่ชายลงมากินข้าว แต่พอเดินเข้าไปห้องนอนก็เห็นพี่ชายของตนผูกคอตายแล้ว ตนจึงได้แจ้งเพื่อนบ้านและรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
     จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ตายไม่เคยมีปัญหาอะไรกับคนในครอบครัว คาดว่าผู้ตายอาจจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ส่วนญาติเองไม่ติดใจ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น