วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดหนองคาย จัดโครงการสถานประกอบการปลอดภัยเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสร้างความร่วมมือร่วมใจในการป้องกันการประสบอันตรายจากการทำงานและสนองในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงห่วงใยความปลอดภัยผู้ใช้แรงงาน


              นายประเสริฐ  ธิมา  สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดหนองครอง จัดโครงการสถานประกอบการปลอดภัยเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสร้างความร่วมมือร่วมใจในการป้องกันและประสบอันตรายจากการทำงาน และเพื่อสนองในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงห่วงความปลอดภัยของผู้ใช้แรงงาน และเป็นการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาส ปี 2558 เป็นปีที่พระองค์ทรงมีพระชนมายุครบ 60 พรรษา
             
จึงขอเชิญชวนสถานประกอบการ รัฐวิสาหกิจ เข้าร่วมโครงการสถานประกอบการปลอดภัย เฉลิมพระเกียรติฯ ด้วยการสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดหนองคาย ศาลากลางจังหวัดหนองคาย ชั้น 2 ตำบลหนองกอมเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ภายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558  โดยจะจัดประชุมชี้แจงสถานประกอบการ รัฐวิสาหกิจที่เข้าร่วมโครงการฯ ภายในเดือนมีนาคม 2558  จากนั้นจะดำเนินการทูลเกล้าฯ ถวายรายชื่อสถานประกอบการและรัฐวิสาหกิจที่เข้าร่วมโครงการฯ ก่อนวันที่ 2 เมษายน 2558  และทูลเกล้าฯ ถวายรายชื่อสถานประกอบการและรัฐวิสาหกิจที่ดำเนินการได้สัมฤทธิ์ผล ภายในเดือนสิงหาคม 2558
               
สำหรับสถานประกอบการและรัฐวิสาหกิจ ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแนวทางการดำเนินกิจกรรมตามโครงการดังกล่าว จาก เว็บไซค์ www.osthai.org  และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดหนองคาย โทรศัพท์ 042-412547, 042-420701.
......................................


ข่าว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น