วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หนองคาย - เทศบาลเมืองท่าบ่อ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา “สมาคมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดหนองคาย ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 16”

     วันนี้ (20 ก.พ. 58) เทศบาลเมืองท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา “สมาคมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดหนองคาย ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 16” ประจำปี 2558 ซึ่งได้จัดริ้วขบวนพาเหรดของนักกีฬาจาก 19 เทศบาล เดินจากบริเวณซุ้มประตูเมืองท่าบ่อ ถึงสนามกีฬาโรงเรียนโกมลวิทยาคาร ซึ่งเป็นบริเวณจัดการแข่งขัน โดยมี นายพรชัย ปุริวัฒน์ ประธานสมาคมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิด มีคณะผู้บริหารทั้ง 19 เทศบาล สมาชิกสภาเทศบาลฯ พนักงาน ข้าราชการ ลูกจ้าง เข้าร่วมพิธีเปิด
     นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ กล่าวว่า ตามมติของสมาคมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดหนองคาย ได้มอบหมายให้เทศบาลเมืองท่าบ่อ เป็นเจ้าภาพในการจัดโครงการแข่งขันกีฬา “สมาคมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดหนองคาย ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 16” โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสนองตอบนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ในการจัดกิจกรรมการรณรงค์การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ในภาพรวมของเทศบาลในจังหวัดหนองคายได้ เพื่อให้คณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน ลูกจ้าง พนักงานจ้าง ตลอดจนประชาชน สามารถสร้างความรักความสามัคคี ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เพื่อส่งเสริมสนับสนุนในการพัฒนาเครือข่ายและสร้างกิจกรรม ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างเทศบาลได้ เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงการปกครองแบบประชาธิปไตย และเห็นความสำคัญของการปกครองท้องถิ่นรูปแบบเทศบาล มีความสนใจที่จะเข้ามามีส่วนร่วมรับผิดชอบในการพัฒนาท้องถิ่นของตนเองได้

    โดยการแข่งขันได้แบ่งนักกีฬาออกเป็น 6 กลุ่มสี ได้แก่ สีเหลือง สีฟ้า สีแดง สีม่วง สีชมพู และสีส้ม โดยทำการแข้งขันทั้งกีฬาสากล และกีฬาพื้นบ้าน.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น