วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คณะกรรมการสถานศึกษา ร่วมกับคณะครู อาจารย์ และนักเรียน โรงเรียนพานพร้าว แสดงมุทิตาจิตต่อครูและนักการภารโรง ที่เกษียณอายุราชการ

     
     วันนี้ (29 ส.ค. 56) ที่โรงเรียนพานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ทางคณะกรรมการสถานศึกษา ร่วมกับครู อาจารย์ และนักเรียน จัดพิธีแสดงมุทิตาจิตแด่ครูผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 3 ท่าน ได้แก่ นายมนูญ เปศรี ครูชำนาญการพิเศษ นางเบญจวัลย์ ศรีระษา ครูชำนาญการพิเศษ และนายบุญสงค์ ทองโท นักการภารโรง ซึ่งบุคคลทั้ง 3 ได้รับราชการและอุทิศตนเพื่อการปฏิบัติหน้าที่ทางการศึกษา ให้เกิดคุณประโยชน์ต่อการศึกษาของโรงเรียนพานพร้าว  และถือเป็นแบบอย่างแก่อนุชนรุ่นหลัง โดยได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนนักเรียน ได้ออกมากล่าวคำอวยพรร่วมชื่นชมยินดีและยกย่อง เพื่อแสดงมุทิตาจิตแด่ครู ซึ่งถือเป็นปูชนียบุคคลมีคุณค่า เป็นที่เคารพยกย่องตลอดมาในสังคมไทย


   สำหรับโรงเรียนพานพร้าว เป็นโรงเรียนแบบสหศึกษาประจำอำเภอศรีเชียงใหม่ ตั้งอยู่เลขที่ 86 หมู่ที่ ตำบลพานพร้าว อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย ขึ้นกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 21ปัจจุบันมีบุคลากรทำหน้าที่การเรียนการสอนทั้งสิ้น 29 คน ซึ่งปีการศึกษานี้มีครูเกษียณอายุราชการ 2 คน นักการภารโรง 1 คน  โดยมีนายอนันต์ อมตฉายา เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน

อภิชาติ แสงรุ่ง ข่าว NC News รายงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น