วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชน จ.หนองคาย มอบลำโพงกระจายข่าว ให้กับผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 บ้านหัวทราย เพื่อใช้กระจายข่าวสารของท้องถิ่นและของรัฐ ให้ประชาชนในหมู่บ้านและชุมชนได้รับทราบข้อมูลข่าวสาร


     ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 บ้านหัวทราย ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นายพงษ์พิพัฒน์ สุระขันธ์ นายก สมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชน จ.หนองคาย พร้อมด้วยรองนายกสมาคม เลขาสมาคม และเหรัญญิกสมาคม ได้มอบลำโพงกระจายข่าวจำนวน 2 ชุด ให้กับนางเนาวรัตน์ บาศรี  ผ้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 บ้านหัวทราย ต.พานพร้าว เพื่อใช้กระจายข่าวสารของท้องถิ่นและของรัฐ ให้ประชาชนในหมู่บ้านและชุมชนได้รับทราบข้อมูลข่าวสาร และบริการสาธารณะที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและของรัฐ อย่างรวดเร็ว กว้างขวาง

     
     นายพงษ์พิพัฒน์ สุระขันธ์ กล่าวว่า วันนี้ทางสมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชน จ.หนองคาย ได้เดินทางมามอบลำโพงจำนวน 2 ชุด ให้กับพี่น้องหมู่ 12 บ้านหัวทราย ต.พานพร้าว ซึ่งทางผู้ใหญ่บ้าน บ้านหัวทราย ได้บอกมายังสมาคมฯว่า ไม่มีลำโพงเพียงพอต่อการประชาสัมพันธ์ให้กับชาวบ้านได้รับทราบข่าวสาร ขาดอยู่จำนวน 2 ชุด ซึ่งทางสมาคมฯก็ได้ขอความเมตรตาจากพระเดชพระคุณท่านหลวงปู่บุญเหลือ ปริปุณโณ เจ้าอาวาสวัดห้วยศิลาผาสุก (วังปลาโด) ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี โดยท่านได้เมตรตามอบให้ 2 ชุด และได้นำมามอบต่อให้กับผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 บ้านหัวทราย และพี่น้องชาวบ้านหัวทราย การมอบลำโพงครั้งนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนชาวบ้านหัวทราย ที่จะได้รับข่าวสารได้อย่างทั่วถึงเพื่อประโยชน์ของท้องถิ่นและทางราชการ


     นางเนาวรัตน์ บาศรี  ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 บ้านหัวทราย กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณสมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชน จ.หนองคาย เป็นอย่างสูง ที่ได้ช่วยหาลำโพงขยายเสียงมาให้พี่น้องชาวบ้านหัวทราย หมู่ที่ 12 เพราะว่ามันขาดและกระจายข่าวไม่ทั่วถึง จึงได้ขอให้สมาคมฯ ช่วยหาให้ ต้องขอขอบพระคุณสมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชน จ.หนองคาย เป็นอย่างสูง.

อภิชาติ แสงรุ่ง ข่าว NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น