วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ชมรมกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอศรีเชียงใหม่ จัดแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ สร้างความสามัคคี ส่งเสริมสุขภาพและเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงาน เนื่องในวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 2556


     วันนี้ (9 ส.ค. 56) เวลา 14.00 น. ที่สนามกีฬาหน้าที่ว่าการอำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายไพฑูรย์ มีบุญ ประธานชมรมกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอศรีเชียงใหม่ พร้อมด้วยกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน ส่วนราชการ องค์กรปกตรองส่วนท้องถิ่น ร่วมจัดการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน เนื่องในวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 2556

     
     ทั้งนี้ สืบเนื่องจากในวันที่ 10 สิงหาคม ของทุกปีถือเป็นวันกำนัน/ผู้ใหญ่บ้านของประเทศไทย และทางชมรมกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาเพื่อร่วมฉลองในวันดังกล่าวขึ้น เพื่อสร้างความสามัคคีและสานสัมพันธ์ที่ดีให้กับกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ส่วนราชการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้ง 4 ตำบล ประกอบด้วย  ตำบลพานพร้าว, ตำบลบ้านหม้อ, ตำบลพระพุทธบาท และตำบลหนองปลาปาก ได้ทำกิจกรรมร่วมกันโดยการใช้กีฬาเป็นสื่อ ในการจัดกิจกรรม แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ฟุตบอล และวอลเล่บอล
     ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว นอกจากจะเป็นการส่งเสริมให้สมาชิกของสมาคมกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยการออกกำลังกายแล้ว ยังทำให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ทั้งกายและจิตใจ มีความกระชับกระเฉงว่องไวในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลทุกข์สุขของราษฎรในพื้นที่  ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนและประเทศชาติต่อไป.

อภิชาติ แสงรุ่ง ข่าว NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น