วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พบปะสื่อมวลชน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2556 เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐกับสื่อมวลชน ร่วมหามาตรการ การป้องกันแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่


     วันนี้ (27 ส.ค. 56) เวลา 09.00 น. ที่ห้องพันล้านคอนเวนชั่น โรงแรมพันล้าน อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย นายวิรัตน์ ลิ้มสุวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วย ส่วนราชการในจังหวัดหนองคาย ได้พบปะสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดหนองคาย ตามโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พบปะสื่อมวลชน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2556

      
     สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการสำหรับโครงการผู้ว่าฯ พบสื่อมวลชน จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาคราชการและสื่อมวลชน เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน ถือเป็นการให้ภาครัฐได้ประชาสัมพันธ์การดำเนินงานในส่วนที่ตนเอง รับผิดชอบต่อสื่อมวลชน โดยเฉพาะหน่วยงานที่อยู่ในกระแสของข่าว

     
     ซึ่งการพบปะกันครั้งนี้ ได้มีการหารือกันเกี่ยวกับมาตรการ การป้องกันแก้ไขปัญหาน้ำท่วมและการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ โดยมีนายยกเทศมนตรีเมืองหนองคาย ตัวแทนโครงการชลประทานหนองคาย ตัวแทนโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาห้วยโมง ตัวแทนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหนองคาย ผู้อำนวยการสถานีอุตุนิยมวิทยาหนองคาย ร่วมบรรยายแลกเปลี่ยนข้อมูลวางมาตรการป้องกันน้ำท่วมและเตรียมการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งปัจจุบันน้ำในแม่น้ำโขงยังคงทรงตัวและปกติ แต่ก็ยังเฝ้าระวังอยู่ตลอกเวลา พร้อมแจ้งข้อมูลข่าวสารให้ประชาชนรับทราบตลอด 24 ชั่วโมง


     พร้อมกันนี้ ยังได้ร่วมหารือเรื่องรถบรรทุกน้ำหนักเกิน เรื่องการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (ผรท.) และเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนซักถาม ซึ่งการซักถามยังคงเป็นเรื่องเดิมๆที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข เช่น ถนนหนทาง ปัญหาน้ำประปาเค็ม น้ำท่วมซ้ำซาก ปัญหาอาชญากรรม เป็นต้น.

อภิชาติ แสงรุ่ง ข่าว NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น