วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ประกอบพิธีเฉลิมพระเกียรติ ถวายพระพรชัยมงคล และลงนามถวายพระพร แด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ พร้อมมอบรางวัลแม่ดีเด่นประจำปี 2556


     วันนี้ ( 12 ส.ค. 56 ) เวลา 09.00 น. ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานประกอบพิธีเฉลิมพระเกียรติ ถวายพระพรชัยมงคล และลงนามถวายพระพร แด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา 12 สิงหาคม 2556 โดยมีสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ หัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ผู้แทนจากหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ในพื้นที่ เข้าร่วมในพิธี


     ภายหลังการประกอบพิธีถวายพระพรชัยมงคล และลงนามถวายพระพร อำเภอท่าบ่อ ได้ประกอบพิธีมอบรางวัลแม่ดีเด่นตามสาขาต่างๆ ประจำปี 2556 จำนวน 12 ราย แยกเป็นระดับอำเภอ 1 ราย และระดับตำบล 11 ราย ทั้งนี้ เพื่อแสดงความจงรักภักดี เทิดทูน และเผยแพร่พระเกียรติคุณของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ที่พระองค์ทรงเป็นแบบอย่างในความเป็นแม่ของปวงชนชาวไทย รวมทั้งแม่ทุกคนที่ได้รับรางวัล ที่ต่างมุมานะเลี้ยงดูส่งเสียบุตรหลานจนได้รับการศึกษา และเป็นแบบอย่างในการประพฤติตน การดำเนินชีวิตอย่างพอเพียง และเป็นคนดีของสังคมต่อไป.

อภิชาติ แสงรุ่ง ข่าว NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น