วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

พัฒนาชุมชนอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย ประชุมเชิงปฏิบัติการคณะกรรมการขับเคลื่อนกองทุนแม่ของแผ่นดิน และคณะกรรมการเครือข่ายประสานงานกองทุนแม่ของแผ่นดิน ภาคประชาชนระดับอำเภอ ร่วมกันกำหนดแผนปฏิบัติการเสริมสร้างพัฒนาความเข้มแข็งหมู่บ้านและชุมชนกองทุนแม่ของแผ่นดินระดับอำเภอ


     วันนี้ (30 ส.ค. 56) เวลา 10.30 น. ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการคณะกรรมการขับเคลื่อนกองทุนแม่ของแผ่นดิน และคณะกรรมการเครือข่ายประสานงานกองทุนแม่ของแผ่นดิน ภาคประชาชนระดับอำเภอ ของอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่าบ่อ จัดประชุมขึ้น เพื่อร่วมกันกำหนดแผนปฏิบัติการเสริมสร้างพัฒนาความเข้มแข็งหมู่บ้านและชุมชนกองทุนแม่ของแผ่นดินระดับอำเภอ สร้างความรู้ ความเข้าใจแนวทางการดำเนินงานกองทุนแม่ของแผ่นดิน ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และจัดระบบฐานข้อมูลการตรวจสุขภาพกองทุนแม่ของแผ่นดิน เพื่อเป็นหลักฐานเชิงประจักษ์และสามารถตรวจสอบได้


     สำหรับกองทุนแม่ของแผ่นดิน มีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อระดมประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ร่วมกันแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี ด้วยการจัดกิจกรรมและร่วมระดมทุนเพื่อสมทบทุนกองทุนแม่ของแผ่นดิน  สนับสนุนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในหมู่บ้านและชุมชน โดยไม่มีการตั้งเป้าหมายเป็นจำนวนเงิน เน้นที่ศรัทธา สนองพระราชปณิธานของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ.

อภิชาติ แสงรุ่ง ข่าว NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น