วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมคณะ เข้าตรวจประเมินสถานีตำรวจเพื่อประชาชน ระดับภาค ระยะที่ 3 ณ สถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ จ.หนองคาย


     วันนี้ (13 ส.ค. 56) เวลา 13.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พ.ต.อ.เนติพงษ์ ธาตุทำเล  รอง ผบก. สส. ภาค 4 พร้อมด้วยคณะ เดินทางมาตรวจประเมินที่สถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ ตามโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชน ระยะที่ 3 ภาค 4 โดยมี พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ ให้การต้อนรับและนำตรวจสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ


     โดยคณะได้เดินดูและสอบถามชาวบ้านที่เข้ามาใช้บริการในสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ  ถึงเรื่องการให้บริการรับแจ้งความ ว่าการให้บริการของเจ้าหน้าที่ดีหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับคำตอบจากประชาชนผู้มาใช้บริการว่าดี สะดวกรวดเร็ว สถานีตำรวจก็สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย และยังมีเครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมเน็ตฟรี WiFi มาติดตั้งในสถานีตำรวจ เพื่อให้ประชาชนที่มาใช้บริการสามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้ และยังได้เดินไปตรวจห้องผู้ต้องขังและห้องน้ำ ของสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ อีกด้วย


     สำหรับสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ ได้รับการประเมินพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชน ระดับจังหวัด เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้เป็นโรงพักอันดับที่ 1 ในการประเมินทั้งหมด 12 โรงพักในพื้นที่จังหวัดหนองคาย และได้เป็นตัวแทนของตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย เข้ารับการประเมินในระดับภาค ซึ่งปัจจุบัน สถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ ก็เป็นอีกโรงพักที่ถูกรื้อถอนอาคารเดิม และยังไม่มีที่ทำการถาวร จนต้องทำการปรับปรุงบ้านพักผู้กำกับและโรงจอดรถ เป็นสถานที่ปฏิบัติราชการชั่วคราว ในเบื้องต้นได้มีการพัฒนาทั้งในด้านผู้นำ บุคลากร รวมทั้งภาคประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เป็นสถานีที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ให้ความอบอุ่นและความเชื่อมั่น ว่าจะให้ความปลอดภัยในทรัพย์สินของประชาชน ให้สมกับเป็นสถานีตำรวจเพื่อประชาชน ต่อไป.

อภิชาติ แสงรุ่ง ข่าว NC News รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น