วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ รับการตรวจประเมินการฝึกยุทธวิธีระดับสถานี เพื่อเสริมทักษะความชำนาญอย่างมืออาชีพเพื่อรับใช้ประชาชน


     วันนี้ (17 ธ.ค. 57) ที่ บริเวณสนามหน้าสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พ.ต.อ.ธนชาติ รอดคลองตัน รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดหนองคาย และคณะได้เดินทางตรวจประเมินการฝึกยุทธวิธีระดับสถานี ของ สภ.ท่าบ่อ ประจำปี 2557 เพื่อประเมินผลพิจารณาให้คะแนนคัดเลือกตัวแทนระดับจังหวัด เข้าทำการแข่งขันระดับภาค โดยมี พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ พร้อมข้าราชการตำรวจ ให้การต้อนรับและรับการตรวจประเมิน

   สำหรับการตรวจประเมินดังกล่าว ได้เน้นการปฏิบัติที่เหมือนจริง เพื่อเสริมทักษะความชำนาญอย่างมืออาชีพเพื่อรับใช้ประชาชน และได้ฝึกอบรมให้ข้าราชการระดับผู้บริหารมีความพร้อมในการควบคุม สั่งการ ในการแก้ไขวิกฤตการณ์ มีทักษะ ความชำนาญ สามารถนำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติให้ได้มาตรฐานเดียวกัน ซึ่งการฝึกยุทธวิธีครั้งนี้ มีการฝึกการอยู่รอดของเจ้าหน้าที่และยุทธวิธี (O.S.T.), การใช้อาวุธปืนทางยุทธวิธีและการยิงปืนขั้นพื้นฐาน, การต่อสู้ป้องกันตัว, การตรวจค้นบุคคล, การใช้เครื่องพันธนาการ, การหยุดยานพาหนะและการควบคุมผู้ขับขี่/ผู้โดยสาร, การตั้งจุดตรวจจุดสกัด, การเข้าตรวจค้นและปฏิบัติการในอาคาร (C.Q.B.)











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น