วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - ข้าราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีให้กับ นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ ในโอกาสย้ายไปดำรงตำแหน่งเป็นผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง


     เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. 57 ที่ร้านอาหารคุ้มหลวง เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย บรรดาข้าราชการส่วนต่างๆ ของอำเภอท่าบ่อ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และองค์กรการกุศลต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมกันจัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึกให้กับ นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ ในโอกาสย้ายไปดำรงตำแหน่งเป็นผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง ซึ่งมีกำหนดเดินทางในวันจันทร์ที่ 15 ธ.ค. นี้ บรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่นท่ามกลางแขกเหรื่อมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

     ภายในงานครั้งนี้ ยังมีผู้แทนจากภาคส่วนต่างๆ มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย โดยมีนายสุชัย ตั้งชูพงศ์ อดีตนายอำเภอสังคม จ.หนองคาย ร่วมกล่าวชื่นชมและแสดงความยินดี ซึ่งนายอำเภอท่าบ่อ ได้รับคำชื่นชมจากภาคส่วนต่างๆ ในด้านของการทำงาน โดยยึดหลักยุทธศาสตร์พระราชทาน เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา ทำงานตรงไปตรงมา ถึงลูกถึงคนและเป็นคนเข้าถึงพื้นที่ เข้าถึงปัญหาด้วยตัวเอง ทำงานแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ระยะเวลา 2 ปี 10 เดือนที่มารับตำแหน่งนายอำเภอท่าบ่อ ได้สร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่ชาวอำเภอท่าบ่อมากมาย และโครงการต่างๆ ที่โดดเด่นก็คือ โครงการฮักบ้านเฮา ซึ่งเป็นโครงการนำประชาชนเข้าวัดรณรงค์สร้างหมู่บ้านหัวใจศีล 5 ในทุกวันพระของสัปดาห์ที่ 2 และ 4 ของเดือน, โครงการไว้พระ 9 วัด, โครงการสักการะพระเถระ 9 รูป, โครงการคนรักท่าบ่อพบกันที่หน้าอำเภอ เป็นโครงการสร้างความสมัคสมานสามัคคีของคนอำเภอท่าบ่อ ในลักษณะส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งทั้ง 4 โครงการ เป็นโครงการที่ชาวอำเภอท่าบ่อให้การชื่นชมและสนับสนุนเป็นอย่างดี อีกทั้งยังนำคณะกิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ ออกช่วยเหลือดูแลผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ผู้พิการ เพื่อเป็นกำลังใจแก่บุคคลเหล่านั้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย.














  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น