วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - อำเภอท่าบ่อ ร่วมกับการท่องเที่ยวและกีฬาอำเภอท่าบ่อ และองค์การบริหารส่วนตำบลโคกคอน จัดแข่งขันมหกรรมมินิมาราธอนนานาชาติทั่วไทย คืนความสุขให้ประชาชน เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาส 87 พรรษา และคัดตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศ ที่ท้องสนามหลวง


     วันนี้ (12 ธ.ค. 57)  ที่ พิพิธภัณฑ์แหล่งโบราณคดีบ้านโคกคอน ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานเปิดกิจกรรมการแข่งขันมหกรรมมินิมาราธอนนานาชาติทั่วไทย คืนความสุขให้ประชาชน โดยอำเภอท่าบ่อ ร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาอำเภอท่าบ่อ และ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกคอน จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้หันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น และคัดเลือกนัดกีฬาไปเข้าร่วมการแข่งขันที่ท้องสนามหลวง กทม. ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม นี้ เพื่อเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาส 87 พรรษา

     ในการแข่งขันมหกรรมกีฬามินิมาราธอนนานาชาติทั่วไทย คืนความสุขให้ประชาชน โดยจังหวัดหนองคาย ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันฯ พร้อมกันทุกอำเภอในวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม 2557 ซึ่งอำเภอท่าบ่อได้กำหนดจัดการแข่งขันประกอบด้วย การเดินเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 3 กิโลเมตร วิ่งมินิมาราธอนเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 7 กิโลเมตร ซึ่งในประเภทการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอนเพื่อสุขภาพ ผู้ที่เข้าเส้นชัยใน 4 ลำดับแรก จะได้รับเงินรางวัล พร้อมถ้วยเกียรติยศตามลำดับ นอกจากนี้ สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอนเพื่อสุขภาพ ที่เข้าเส้นชัยในลำดับที่ 1-12 จะได้เข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ท้องสนามหลวงอีกด้วย.







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น