วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557

องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเดื่อ จังหวัดหนองคาย จัดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดตำบลบ้านเดื่อ ประจำปี 2558 เพื่อสร้างความสามัคคีระหว่างหมู่บ้านกับหน่วยงานของรัฐ ส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ห่างไกลยาเสพติด ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เพื่อความสมานฉันท์ในสังคม


     วันนี้ (27 ธ.ค. 57) ที่สนามกีฬาโรงเรียนเดื่อวิทยาคาร ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายโสภณ สรรพสิลป์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเดื่อ พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิก อบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พนักงาน ลูกจ้าง เยาวชน และประชาชนชาวตำบลบ้านเดื่อ ร่วมจัดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดตำบลบ้านเดื่อ ประจำปี 2558 เพื่อสร้างความสามัคคีปรองดองระหว่างหมู่บ้านกับหมู่บ้าน หมู่บ้านกับหน่วยงานรัฐ นำไปสู่การสร้างหมู่บ้านให้เข้มแข็งและการพัฒนาที่ยั่งยืน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และมีความรู้ ความสามารถ และทักษะทางด้านกีฬา พร้อมที่จะก้าวไปสู่ความเป็นอาชีพได้ และเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนตำบลบ้านเดื่อ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ นำไปสู่การลด ละ เลิก อบายมุขต่างๆ ห่างไกลยาเสพติด


     สำหรับกิจกรรมการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด ประกอบไปด้วย การเดินขบวนพาเหรดของหมู่บ้านต่างๆ การมองของขวัญให้กับประชาชน  การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ ประกอบด้วยฟุตบอลชายอายุไม่เกิน 12 ปี, ฟุตบอลประชาชนหญิงทั่วไป, ฟุตบอลประชาชนชาย, ฟุตบอลเยาวชนชาย, วอลเลย์บอลชาย, วอลเลย์บอลหญิง, ตระกร้อชาย และแข่งกีฬาพื้นบ้านประเภทวิ่ง 11 ขา, ตีกอล์ฟอีสาน, เตะปี๊บ และวิ่งพลัดอีสาน.
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น