วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

นรข.หนองคาย ร่วมกับ ทหารจาก กกล.สรศักดิ์มนตรี ตำรวจตระเวนชายแดน ร่วมกันจับยาบ้า 5,796 เม็ด เงินสด 3,000 บาทพร้อมผู้ต้องหา สารภาพเป็นเพียงผู้รับจ้าง


     วันที่ 7 ธ.ค. 57 ที่ สถานีเรือสังคม อ.สังคม จ.หนองคาย  น.อ.นพดล บุญเจริญ ผบ.นรข.เขตหนองคาย ร่วมกับ กกล.สุรศักดิ์มนตรี ตำรวจตระเวนชายแดน 3454  ตำรวจภูธรสังคม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง จับกุมนายสันติ  คำเอื้อ  อายุ 39 ปี  อยู่บ้านสวัสดิ์ดี อำเภอน้ำโสม จังหวัดอุดรธานี พร้อมของกลางยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า พันด้วยเทปกาว  จำนวน 5,796   เม็ด  เงินสด 3,000 บาท ได้ที่บริเวณริมสวนกล้วยริมฝั่งแม่น้ำโขงบ้านผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย
     การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ฯ ได้รับแจ้งจะมีการลักลอบนำยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านมาส่งบริเวณบ้านผาตั้ง จึงได้ดักซุ่มบริเวณอยู่ดังกล่าว ต่อมา นายสันติ  คำเอื้อ  เดินขึ้นมาจากแม่น้ำโขง เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวและขอตรวจค้น นายสันติ ฯ ได้วิ่งหลบหนีแต่ไปไม่รอดเนื่องจากอยู่ในอาการเมายา จากการตรวจตรวจในตัวพบยาบ้าจำนวนดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สถานีเรือสังคม
     จากการสอบสวนนายสันติ ฯ สารภาพว่า  ตนเป็นเพียงคนรับจ้างให้มานำยาบ้าไปส่งให้กับนายดารา พาไส อยู่บ้านเดียวกัน ในราคา 30,000 บาท และทำมาแล้ว 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สังคม และจะได้ติดตามผู้ที่หลบหนี มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น