วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ประธานมูลนิธิ “เราจะเป็นคนดี” พร้อมคณะไลออนอรวรรณ เตชานุวัตร์ และสโมสรไลออนส์ป้อมปราบ กรุงเทพ ร่วมกันทำดีถวายพ่อหลวง เฉลิมพระเกียรติ 5 ธันวามหาราช มอบเครื่องกันหนาว ผ้าห่ม เสื้อกันหนาว เสื้อนักเรียนแก่เด็กพิเศษ ผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และผู้ดูแลคนพิการ จำนวน 800 ชุด


     วันนี้ (11 ธ.ค.57)  ที่ หอประชุมประจักษ์ศิลปาคม ศาลากลาง จ.หนองคาย  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ประธานมูลนิธิ เราจะเป็นคนดี” พร้อมคณะไลออนอรวรรณ เตชานุวัตร์ และคณะสโมสรไลออนส์ป้อมปราบ กรุงเทพ  ได้เดินทางมามอบเครื่องกันหนาวและชุดนักเรียนแก่คนพิการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ดูแลคนพิการ  ในความรับผิดชอบของ ชมรมผู้พิการทางสติปัญญา จังหวัดหนองคาย
     นอกจากนั้น ยังได้มอบหนังสือ ป๊อปอัพ ชุดเพียงพ่อก็เพียงพอ แก่สถานศึกษา จำนวน 5 ที่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในมหามงคลสมัย วันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 5 ธันวาคม 2557 โดยมีนายสุชาติ  นพวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย และส่วนราชการ ให้การต้อนรับ
     ขณะที่สภาพอากาศในจังหวัดหนองคายเริ่มหนาวเย็นลงอย่างต่อเนื่อง สภาพดังกล่าวทำให้ประชาชนโดยเฉพาะคนพิการ ผู้ด้อยโอกาส ได้รับความเดือดร้อนจากสภาวะอากาศที่หนาวเป็นอย่างมาก เนื่องจากส่วนใหญ่จะเป็นผู้มีรายได้น้อย และประสบปัญหาการขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มกันหนาว โดยการมอบสิ่งของประกอบด้วย ผ้าห่มกันหนาว 400 ผืน  เสื้อกันหนาว จำนวน 300 ตัว  และเสื้อนักเรียน นักศึกษา จำนวน 100 ตัว รวม 800 ชุด
     พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ประธานมูลนิธิ เราจะเป็นคนดี”  กล่าวว่า ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในครั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น