วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - เทศบาลเมืองท่าบ่อ จัดกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพให้แก่ผู้สูงอายุ ในมหกรรมรวมพลังคนวัยใส ให้ผู้สูงอายุได้พบปะ สังสรรค์ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ข่าวสารต่างๆ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพให้กับผู้สูงอายุ


      วันนี้ (24 ก.ค. 57) ที่อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย สำนักงานเทศบาลเมืองท่าบ่อ ได้ร่วมกับโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และ อสม. จัดกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพให้แก่ผู้สูงอายุ ในมหกรรมรวมพลังคนวัยใส ภายใต้คำขวัญ “สืบสานคุณค่า ภูมิปัญญาผู้สูงวัย สร้างชาติไทยพัฒนา”  โดยมี นายอมรวิทย์ เปียผ่อง รองนายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ เป็นประธานในพิธีเปิด


      ซึ่งกิจกรรมได้จัดอบรมให้ความรู้ เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพร่างกาย ในผู้สูงอายุที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป พร้อมจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้สูงอายุได้จัดกิจกรรมพบปะ สังสรรค์ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ข่าวสารต่างๆ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพให้กับผู้สูงอายุ เพื่อให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพดีทั้งทางด้านร­่างกายและจิตใจ เพื่อลดภาวะความจำเสื่อมในกลุ่มผู้สูงอายุ และได้ร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน ซึ่งก็สร้างความรัก ความสามัคคี สร้างความอบอุ่นให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมและผู้สูงอายุในครั้งนี้ได้เป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น