วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ได้จัดการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2557


     วันที่ 1 ก.ค. 57 ที่ ห้องประชุมเทศบาลตำบลกองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายอนุรัฐ ไทยตรง นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2557 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา องค์กรเอกชน กำนันประจำตำบล เข้าร่วมประชุม
     สำหรับการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ได้จัดเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรปกครองท้องถิ่นช่วยแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนชาวอำเภอท่าบ่อ และติดตามการดำเนินงานตามนโยบายที่สำคัญของรัฐบาลและผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย


     โดยก่อนการประชุมมีพิธีมอบพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานแก่ข้าราชการพลเรือนเนื่องในโอกาสวันข้าราชการพลเรือน ปีพุทธศักราช 2557 มอบประกาศเกียรติคุณให้กับนางสุวัน แก้วดวงดี เป็นผู้มีจิตศรัทธาและจิตเป็นกุศล บริจาคสิ่งของมูลค่า 44,960 บาท เพื่อใช้ในกิจกรรมงานพฤกษากาชาดกิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ และนายอำเภอท่าบ่อยังได้ขอบคุณหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยงานเอกชน กลุ่มองค์กรทุกหมู่เหล่า ที่เข้าร่วมการจัดกิจกรรมโครงการสร้างความปรองดอง สมานฉันท์ คืนความสุขให้ประชาชน ในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ และเข้าร่วมกิจกรรมการจัดงานวันต่อต้านยาเสพติดโลก และโครงการตลาดนัดอาหารปลอดภัย เมืองเกษตรสีเขียว เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา จากนั้นก็เข้าสู่ระเบียบวาระการประชุมตามหัวข้อต่างๆ ที่ได้กำหนด.  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น