วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ไปรษณีย์ท่าบ่อ ระดมพนักงานช่วยกันปั๊มตราไปรษณีย์ในวันสุดท้าย ในการปิดรับทายผลบอลโลกลุ้นรางวัล พร้อมรางวัลพิเศษให้กับลูกค้าที่มียอดซื้อไปรษณียบัตร 200 บาท ขึ้นไป ขณะที่ยอดขายไปรษณียบัตรทะลุเป้าที่ตั้งไว้กว่า 2 พันฉบับ


     วันนี้ (13 ก.ค. 57) ที่สำนักงานไปรษณีย์ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้มีประชานชนทยอยส่งไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกกันต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่จะแบ่งทายผล 2 ทีม คือ อาร์เจนตินา กับเยอรมนี ซึ่งไปรษณีย์ท่าบ่อได้อำนวยความสะดวกทั้งการจัดพิมพ์ชื่อที่อยู่ และพร้อมตราประทับชื่อคู่ชิง ไว้คอยประทับบนไปรษณียบัตรที่จะส่งไปเสี่ยงทาย พร้อมมอบรางวัลพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อไปรษณียบัตรตั้งแต่ 200 บาท ขึ้นไป ทำให้บรรยากาศคึกคักเป็นพิเศษ

     นางกัลยภร ธนูถนัด หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ท่าบ่อ กล่าวว่า ไปรษณีย์ท่าบ่อได้ตั้งเป้าการจำหน่ายไปรษณียบัตรไว้ที่ 100,000 ฉบับ โดยมีประชาชนให้ความสนใจซื้อไปรษณียบัตร เพื่อส่งชิงโชคเป็นจำนวนมาก จนมียอดทะลุเป้าที่ 102,500 ฉบับ ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการส่งชิงโชค ทางไปรษณีย์ท่าบ่อได้มีการระดมเจ้าหน้าทุกแผนกได้มาช่วยกันปั๊มตราประทับเข้าและออกให้ทันตามกำหนด ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าจะแบ่งทายผล 2 ทีม คือ อาร์เจนตินา กับเยอรมนี โดยพบว่าบางคนลงทุนซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก มากถึง 1,000 ฉบับ น้อยที่สุดจำนวน 100 ฉบับ


     นางกัลยภร กล่าวอีกว่า นอกเหนือจากให้ประชาชนซื้อไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกตามปกติแล้ว ทางไปรษณีย์ท่าบ่อ ยังได้จัดกิจกรรมมอบรางวัลพิเศษให้กับลูกค้า ที่ซื้อไปรษณียบัตรตั้งแต่ 200 บาท ขึ้นไป โดยมีรางวัลมากมาย เช่น หม้อหุงข้าว กรอบรูปจตุคาม ตุ๊กตาเซอรามิค กระติกน้ำแข็ง กระเป๋าผ้า ซองโทรศัพท์ตู้ ปณ. เป็นต้น โดยจะทำการจับรางวัลในวันที่ 15 กรกฎาคม นี้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น