วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

หนองคาย - เทศบาลเมืองท่าบ่อ ร่วมกับศูนย์พัฒนาสังคม หน่วยที่ 68 มอบผ้าห่มให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ 337 ผืน และโรงเรียนอีก 127 ผืน


     วันที่ 29 ก.ค. 57 ที่อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองท่าบ่อ จ.หนองคาย นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ เป็นประธานมอบผ้าห่มให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ในพื้นที่เทศบาลเมืองท่าบ่อ จำนวน 337 ผืน และมอบผ้าห่มให้กับโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ เพื่อมอบให้แก่นักเรียนที่มีฐานะยากจน ได้แก่ โรงเรียนท่าบ่อ 25 ผืน โรงเรียนอนุบาลดารณีท่าบ่อ 20 ผืน โรงเรียนโกมลวิทยาคาร 20 ผืน โรงเรียนบ้านน้ำโมง 20 ผืน และโรงเรียนเทศบาลเมืองท่าบ่อ 42 ผืน รวม 127 ผืน

     ซึ่งเทศบาลเมืองท่าบ่อ ได้รับมอบผ้าห่มจาก ศูนย์พัฒนาสังคม หน่วยที่ 68 จังหวัดหนองคาย เพื่อนำมามอบให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุขแก่ประชาชนในด้านต่างๆ และพร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนในชุมชนเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ  โดยเฉพาะผู้ยากจนที่ประสบความเดือดร้อนและภัยพิบัติต่างๆ  โดยมีการสำรวจและคัดเลือกผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างแท้จริง ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ศูนย์พัฒนาสังคม หน่วยที่ 68 จังหวัดหนองคาย ได้ดำเนินการร่วมมือกับท้องถิ่นมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี  เพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่ประชาชน ต่อไป.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น