วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

นรข. เขต หนองคาย ร่วมกับอำเภอเมืองหนองคาย ตำรวจภูธร และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จัดแข่งขันกีฬาเพื่อการปรองดองสมานฉันท์คืนความสุขให้คนหนองคาย

     วันที่ 17 ก.ค. 57 ที่บริเวณสนามข้างศาลากลางจังหวัดหนองคาย เรือเอกเจตนิพิฐ ปานนิ่ม หัวหน้าสถานีเรือหนองคาย หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตหนองคาย ร่วมกับอำเภอเมืองหนองคาย องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย ตำรวจภูธรหนองคาย และเจ้าหน้าที่จากกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาและนันทนาการ เพื่อการปรองดองสมานฉันท์จังหวัดหนองคาย พื้นที่อำเภอเมืองหนองคาย มีนายธนวัฒน์ พลอยโสภณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดงาน

     สำหรับการจัดกีฬาครั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังความสามัคคีของคนในพื้นที่อำเภอเมืองหนองคาย ร่วมเป็นพลังแผ่นดิน ผนึกกำลังความสามัคคีของทุกคน โดยการแสดงเจตนารมณ์ ปรองดองสมานฉันท์ มุ่งสร้างความรักความสามัคคี ความปรองดอง เน้นการมีส่วนร่วมของประชาชน เพื่อสร้างความเข้าใจและสร้างทัศนคติที่ดีในการอยู่ร่วมกันอย่างสมานฉันท์และคืนความสุขให้คนในชาติ มีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นนำนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 14 แห่ง สำหรับกีฬาที่ทำการแข่งขันไม่เน้นการแพ้ชนะเน้นการสร้างความสามัคคี ประกอบด้วย วิ่งผลัดกระสอบ กรรเชียงบก และวิ่งสามัคคี 21 ขา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น