วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เทศบาลเมืองท่าบ่อ เปิดตลาดนัดถนนคนเดิน อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ มีพ่อค้าแม่ค้าให้ความสนใจร่วมโครงการกว่า 130 แผง


     เวลา 19.00 น. วันนี้ ( 11 ก.ค. 57 ) ที่บริเวณถนนท่าเสด็จ หน้าลานอเนกประสงค์เทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองท่าบ่อ เป็นประธานเปิดตลาดนัดถนนคนเดิน อย่างเป็นทางการ หลังได้ทดลองเปิดมาแล้ว 2 สัปดาห์
     นายประพาส นครภักดี กล่าวว่า โครงการตลาดนัดถนนคนเดิน หรือ Walking Steet เป็นหนึ่งในแนวความคิดด้านการพัฒนาเมือง และการกำหนดใช้พื้นที่เมืองให้สอดคล้องกับวิถีชุมชน จัดพื้นที่ให้เป็นแหล่งรวมงานศิลปะ และศิลปินอิสระจะได้ใช้เป็นเวทีในการแสดงออก ให้ประชาชนมีพื้นที่จำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมทั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ และในจังหวัดหนองคาย อีกด้วย


     โดยได้กำหนดจัดตลาดนัดถนนคนเดินขึ้นทุกศุกร์ ของสัปดาห์ ระหว่างเวลา 16.00-22.00 น. และในวันนี้เป็นการเปิดโครงการอย่างเป็นทางการ พบว่ามีประชาชนทั้งในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง และผู้จำหน่ายสินค้าเดินทางนำสินค้าหลากหลายชนิดมาวางจำหน่าย จำนวน 136 แผง เพื่อให้ประชาชนมาเลือกซื้อสินค้ากันอย่างคึกคักเต็มที่.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น