วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ทหารกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกทลายบ่อนวิ่ง หลังลักลอบเล่นการพนันไฮโลเป็นประจำใต้ถุนบ้าน รวบนักเล่นได้ 3 คน รถจักรยานยนต์ 10 คัน และรถยนต์อีก 1 คัน


     วันที่ 10 ก.ค. 57 ร้อยเอกวรศักดิ์ ศิริเวิน ผู้บังคับกองร้อยรักษาความสงบที่ 2 กองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ.เฝ้าไร่ จังหวัดหนองคาย นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 20 นาย วางแผนจับกุมบ่อนการพนันไฮโล ที่ลักลอบเล่นกันใต้ถุนบ้าน บ้านโนนสำราญ หมู่ 10 ตำบลวังหลวง อำเภอเฝ้าไร่ หลังจากเจ้าหน้าที่ทหารได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่ามีการลักลอบเข้ามาเล่นพนันไฮโลเป็นประจำ
     เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปถึง พบเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงอยู่ใกล้กับทุ่งนา และบริเวณบ้านดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์และรถยนต์กระบะของนักพนัน จอดเรียงรายอยู่จำนวนมาก และพบนักพนันกำลังหน้าดำคร่ำเคร่งเล่นกันอยู่
     เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าจู่โจมจับกุม เมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ก็แตกฮือเหมือนผึ้งแตกรัง วิ่งหนีไปคนละทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิ่งติดตามสามารถจับกุมนักพนักไฮโลไว้ได้ 3 คน หนึ่งในจำนวนนั้นมียายวัย 76 ปี ที่ไม่สามารถวิ่งหนีได้ นอกนั้นหลบหนีไปได้
     จากการตรวจสอบ พบของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นไฮโล (ลูกเต๋า 21 ชุด) ซึ่งพบว่าบางลูกมีการฝังแม่เหล็กไว้ด้านในลูกเต๋าด้วย และเงินสดจำนวนหนึ่ง พร้อมตรวจยึดรถกระบะ 1 คัน และรถจักรยานยนต์อีก. ๑๐ คัน ของนักพนัน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เฝ้าไร่ จังหวัดหนองคาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น