วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - จัดงานสตรี ผู้สูงวัย ประสานใจ ครอบครัวไทยยั่งยืน


สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคาย จัดงานสตรี ผู้สูงวัย ประสานใจ ครอบครัวไทยยั่งยืน เนื่องในวันแห่งครอบครัว งานผู้สูงอายุแห่งชาติและวันสตรีสากล ประจำปี 2558
       วันที่ 7 เม.ย. 58 ที่ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย หลังเก่า เขตเทศบาลเมืองหนองคาย นางปัทมา อินทร์ชู พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดงาน สตรี ผู้สูงวัย ประสานใจ ครอบครัวไทยยั่งยืนเนื่องในวันแห่งครอบครัว งานผู้สูงอายุแห่งชาติและวันสตรีสากล ประจำปี 2558  เพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงคุณค่าความสำคัญของสตรี ผู้สูงอายุและสถาบันครอบครัว โดยมีนายอโณทัย ธรรมกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมมอบโล่เกียรติคุณครอบครัวร่มเย็น จำนวน 4 ครอบครัว และมอบใบประกาศเกียรติคุณยกย่องพลเมืองดีที่เก็บเงินคืนเจ้าของ จำนวน 400,000  บาท

       จากนั้น  ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมกันสรงน้ำพระพุทธรูป รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ รดน้ำขอพรรองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันปีใหม่ไทย การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านหมอลำกลอน และขบวนกลองยาว โดยมีส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน ผู้สูงอายุ และกลุ่มสตรี  เข้าร่วมพิธีจำนวนมาก ด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าลายดอกไม้และผ้าไทยสีสันสวยงาม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น