วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - เสนาธิการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรีและคณะ ตรวจเยี่ยมจุดให้บริการและช่วยเหลือประชาชน เน้นให้เจ้าหน้าที่ให้บริการและดูแลความปลอดภัยแก่ประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์

          วันที่ 15 เม.ย. 58 พันเอกประสิทธิ์ ทิศาวงศ์ เสนาธิการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี พร้อมคณะได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมจุดให้บริการและช่วยเหลือประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์  เพื่อให้กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจภูธร ตำรวจตระเวนชายแดน  ขนส่งจังหวัดหนองคาย พยาบาล และฝ่ายปกครองอำเภอเมืองหนองคาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์  โดยจุดแรกตรวจที่ สถานีตำรวจภูธรบ้านเดื่อ อำเภอเมืองหนองคาย  ,จุดที่สองที่บริเวณหน้าศาลหลักเมืองหนองคาย  และจุดที่สามที่บริเวณด่านสะพานมิตรภาพไทยลาว

          ซึ่งพันเอกประสิทธิ์ ทิศาวงศ์ เสนาธิการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี   ได้มอบนโยบายให้การปฏิบัติงานเน้นย้ำให้บริการและดูแลความปลอดภัยแก่ประชาชน  รวมทั้งคุมเข้มเรื่องสิ่งของผิดกฎหมายต่างๆ ที่กลุ่มไม่หวังดีจะถือโอกาสกระทำผิดกฎหมายในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จากนั้น เสธฯ ได้มอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานทั้งสามจุดบริการ ก่อนเดินทางไปร่วมโครงการแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมของกองทัพไทยและลาว ที่วัดโพธิ์ชัย (พระอารามหลวง) อำเภอเมืองหนองคาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น