วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - หลังจากเที่ยวเล่นสาดน้ำสงกรานต์ มีประชาชนจำนวนมากทยอยนำรถไปรับบริการล้างอัดฉีด ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและคราบสีรอยเปื้อนบนสีรถ ทำรายได้ให้ร้านคาร์แคร์อย่างคึกคักเป็นพิเศษ

         วันนี้ ( 16 เม.ย. 58) นายวีรพงษ์ วงษ์อนุ ผู้ประกอบการร้านออโต้คลีน ล้างอักฉีด ขัด-เคลือบสี ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เปิดเผยว่า หลังสิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ มีประชาชนจำนวนมากทยอยนำรถไปรับบริการล้างอัดฉีด ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและคราบสีรอยเปื้อนบนสีรถ เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นจากปกติวันละประมาณ 10 คัน เพิ่มขึ้นเป็นวันละ 25-30 คัน เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาก็ยังคงเดิมไม่เพิ่มขึ้นมากนัก ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาใช้บริการล้างอัดฉีด จะเน้นให้ขัดกระจกรถ ขัดสีรถยนต์เพื่อนำคราบหยดน้ำ คราบแป้ง และสีที่เกิดจากการเล่นน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และเกิดรอยต่างๆ ออก พร้อมทั้งเคลือบน้ำยา ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นรถยนต์กระบะและรถเก๋ง โดยคิดค่าบริการล้างรถในราคาคันละ 170 – 280 บาท ล้างห้องเครื่อง 150 – 200 บาท ส่วนรถจักรยานยนต์อยู่ที่ 50 – 80 บาท ทั้งนี้พนักงานในร้านต้องทำงานอย่างหนัก ตั้งแต่ช่วงเวลา 08.30 – 19.00 น.

       จึงอยากจะแนะนำลูกค้าว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ หากรถยนต์ถูกดินสอพองต้องให้รีบล้างออกทันทีอย่าปล่อยไว้นาน เนื่องจากดินสอพองจะมีกรดด่างสามารถกัดสีของรถได้ ซึ่งจะทำให้รถมีรอยด่าง และต้องเสียค่าขัดสีไม่ต่ำกว่าคันละ 1,800 – 2,500 บาททีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น