วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - นรข.เขตหนองคาย จับหนุ่มชาวตำบลหาดคำ วัย 30 ปี พร้อมยาบ้า 1,876 เม็ด และกัญชาแห้งหนัก 34.5 กรัม

        วันที่ 8 เม.ย. 58 ที่สถานีเรือหนองคาย หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตหนองคาย พล.ร.ต.อารักษ์ แก้วเอี่ยม ผบ.นรข., น.อ.นพดล บุญเจริญ ผบ.นรข.เขตหนองคาย, ร.อ.เจตนิพิฐ ปานนิ่ม หัวหน้าสถานีเรือหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุม นายถนอม หรือติ๋ว สีชัยชนะ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 หมู่ 5 บ้านบอน ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย พร้อมของกลางยาบ้า 1,875 เม็ด กัญชาหนัก 34.5 กรัม รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน กนน 615 หนองคาย จำนวน 1 คัน โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมโขง โรงสูบน้ำบ้านหินโงม หมู่ 2 ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย
       ในการจับกุมครั้งนี้ ร.อ.เจตนิพิฐ ปานนิ่ม หัวหน้าสถานีเรือหนองคาย ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการรับ-ส่งยาเสพติดบริเวณโรงสูบน้ำดังกล่าว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และสั่งการให้ จนท.สน.เรือหนองคาย พร้อมกับชุดสนธิกำลังร่วมกันเดินทางไปดักซุ่มยังจุดที่รับแจ้ง
       จนกระทั้ง เวลา 16.15 น. เจ้าหน้าที่ได้สังเกตเย็นเรือกีบเพลายาวต้องสงใสพายเรือมาบริเวณโรงสูบน้ำบ้านหินโงม หมู่ 2 และได้มีชายต้องสงใสขับรถจักรยายนต์มาจอดบริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขง แล้วเดินตรงไปยังเรือที่จอดอยู่ เจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มอยู่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม ชายคนดังกล่าวเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่มีอาการตกใจและวิ่งหลบหนี แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด
       หลังการจับกุม นายถนอม หรือติ๋ว ยังสารภาพว่า ตนได้ซุกซ่อนยาบ้าไว้บริเวณเตียงนอนในบ้านพักโรงสูบน้ำ และข้างกระท่อมริมแม่น้ำโขง เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจค้น พบยาบ้าอยู่บริเวณที่นอนและหัวเตียง จำนวน 30 เม็ด และข้างกระท่อมริมแม่น้ำโขง จำนวน 1,828 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า จำนวน 10 ถุง และยังพบกัญชาแห้งอีกจำนวน 34.5 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสพันติดกันอยู่ เจ้าหน้าจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่ง พงส.สภ.บ้านเดื่อ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น