วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - คัดเลือกเกณฑ์ทหารที่ จ.หนองคาย วันที่ 3 ชายไทยอายุ 21 ปีแห่เกณฑ์ทหารคึกคัก ฮือฮา น้องนัช “ ชายสวย” หอบเอกสารรายงานตัว


บรรยากาศการคัดเลือกเกณฑ์ทหารที่ จ.หนองคาย ชายไทยที่มีอายุ 21 ปีแห่รายงานตัวเกณฑ์ทหารวันที่ 3 คึกคัก และยังคงเป็นที่ฮือฮา เมื่อน้องนัช “ ชายสวย” หอบเอกสารรายงานตัว ซึ่งเจ้าตัวเผยได้แปลงเพศแล้ว
       เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 3 เม.ย. 58 ที่หอประชุมอำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย พันโท ชินกฤช เอมพันธ์ ผบ.กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาสยาน ที่ 2 (ปตอ.พัน 2) ประธานตรวจคัดเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ นำเจ้าหน้าที่ทหารทำการตรวจเลือกทหารกองเกินในเขตพื้นที่ อ.ศรีเชียงใหม่ เพื่อเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการประจำปี 2558 บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก มีชายไทยที่อายุถึงเกณฑ์ 21 ปีบริบูรณ์ มาเข้ารับการตรวจเลือกจำนวนมาก โดยมีบรรดากองเชียร์ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ยังคงเป็นพ่อแม่พี่น้อง แฟนสาว และญาติๆ ต่างมาลุ้นให้กำลังใจ  ซึ่งปีนี้ในพื้นที่ อ.ศรีเชียงใหม่ มีผู้ต้องเข้ารายงานตัวจับใบดำ-ใบแดง จำนวน 168 คน รับเข้าเป็นทหารกองประจำการ จำนวน 52 คน ทั้งทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศ

       และที่ขาดไม่ได้คือ มีสาวประเภทสองแต่งหญิงเข้ามารายงานตัวกัน สร้างความคึกคักให้กับการคัดเลือก โดยเฉพาะ นายนัชชชา หรือ น้องนัช กองอุดม ปีนี้อายุ 21 ปีเข้าเกณฑ์พอดี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง รูปร่างหน้าตาดี เดินถือเอกสารเข้ามารายงานตัว สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มารอรับการตรวจเลือก เจ้าหน้าที่ทหารที่มาทำการตรวจคัดเลือกถึงกับไปขอถ่ายรูปคู่ เก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ตนได้ทำการผ่าตัดแปลงเพศแล้วเรียบร้อย เพราะตนมีความรู้สึกและจิตใจเป็นหญิงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ซึ่งทางบ้านก็ไม่ได้ขัดข้องแต่อย่างใด และก็ยังมีแฟนเป็นทหารด้วย วันนี้มารายงานตัวเพราะได้รับหมายเรียกการตรวจเลือกทหารเกณฑ์ ซึ่งก็ถูกจำหน่ายชื่อออก เนื่องจากตนมีความเป็นหญิงมากเกินไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น