วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

หนองคาย - กองบัญชาการกองทัพไทย โดยหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 21 สำนักงานพัฒนาภาค 2 มอบโครงการประปาหมู่บ้านพร้อมระบบผลิตน้ำประปาสำเร็จรูป แก้ปัญหาภัยแล้งให้ประชาชนได้มีน้ำอุปโภคบริโภคในช่วงฤดูแล้ง ซึ่งเป็นแก้ปัญหาระยาว

       วันนี้ (17 เม.ย. 58) ที่บริเวณสระน้ำสาธารณะ ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย พันเอกธีระยุทธ จินหิรัญ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 21 (นพค.21)สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย  เป็นประธานมอบโครงการประปาหมู่บ้านพร้อมระบบผลิตน้ำประปาสำเร็จรูปขนาด 5 ลูกบาศก์เมตรให้กับ บ้านโคกเจริญ หมู่ 16 และขนาด 10 ลูกบาศก์เมตร บ้านวัดหลวง หมู่ที 8 ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้งให้กับประชาชนได้มีน้ำอุปโภคบริโภคในช่วงฤดูแล้ง ซึ่งเป็นแก้ปัญหาระยาว เนื่องจากหน้าแล้ง ประชาชนจะได้รับความเดือนร้อนในเรื่องของน้ำอุปโภคบริโภค ทั้งคนและสัตว์เลี้ยง กองบัญชาการกองทัพไทย โดยหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 21 สำนักงานพัฒนาภาค 2 จึงได้จัดทำโครงการประปาหมู่บ้านพร้อมระบบผลิตน้ำประปาสำเร็จรูปขนาด 5 ลูกบาศก์เมตร และขนาด 10 ลูกบาศก์เมตร เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้งแก่ประชาชน
       พันเอกพันเอกธีระยุทธ จินหิรัญ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 21 กล่าวว่า ในการเดินทางมามอบโครงการประปาหมู่บ้านพร้อมระบบผลิตน้ำประปาสำเร็จรูป ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาลและกองบัญชาการกองทัพไทย ที่จะมอบความสุขให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้งให้กับประชาชนได้มีน้ำอุปโภคบริโภคในช่วงฤดูแล้งซึ่งเป็นแก้ปัญหาระยาวมีความเป็นอยู่ที่ดี.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น