วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนองคาย - เทศบาลเมืองท่าบ่อ รวมพลังทุกส่วนราชการในสังกัดและประชาชนในพื้นที่ จัดกิจกรรมโครงการ “เมืองไทยน่าอยู่” ออกทำความสะอาดสภาพแวดล้อมของหมู่บ้านและชุมชน


     วันนี้ ( 4 พ.ย. 57)  นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ส่วนราชการในสังกัด พนักงาน ลูกจ้าง และประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองท่าบ่อ ร่วมรักษาความสะอาดสภาพแวดล้อมของหมู่บ้านและชุมชน ตามโครงการ “เมืองไทยน่าอยู่” เพื่อปลูกจิตสำนึกให้เกิดพลังชุมชน เกิดการมีส่วนร่วมของหน่วยงานในสังกัดเทศบาลเมืองท่าบ่อ ในการพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อม นำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน สู่ความเป็นเมืองน่าอยู่ ชุมชนเข้มแข่งอย่างยั่งยืน

      สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ร่วมกันกวาด - ล้าง ทำความสะอาดไปตามเส้นทางคมนาคม ที่สาธารณะและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ โดยการรักษาความสะอาดบริเวณถนนหนทางตลอดแนว ตลอดจนเกาะกลางถนน พร้อมทั้งปรับภูมิทัศน์ด้วยการตัดหญ้า และตัดแต่งต้นไม้ ปลูกไม้ดอกไม้ประดับตามแนวถนนทั้งสองข้างทางให้สวยงาม โดยเริ่มต้นการทำความสะอาดที่บริเวณถนนมิตรภาพทั้งสองข้างทาง จากหน้าอู่สายันต์เซอร์วิส ถึงสี่แยกไฟแดงน้ำโมง และทำความสะอาดตามชุมชนต่างๆ ทั้ง 19 ชุมชน.











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น