วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนองคาย - บรรยากาศการจำหน่ายเสื้อสีเหลืองตราสัญลักษณ์ ภปร. ทั้งแบบขายส่งและขายปลีกของร้านค้าทั่วไป เริ่มคึกคักมากขึ้น ลูกค้าบางส่วนสั่งซื้อทางไลน์ ลดค่าใช้จ่ายการเดินทาง


     วันที่ 27พ.ย. 57 นายทวีพงษ์  วีระคุณาพร เจ้าของร้านอินเตอร์สปอร์ต ภายในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย กล่าวว่า เสื้อสีเหลืองตราสัญลักษณ์ ภปร. ส่วนใหญ่ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากคือ เสื้อโปโล และเสื้อเชิ้ตเพราะลูกค้าที่มาซื้อส่วนใหญ่จะเป็นข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ของส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และบริษัท เนื่องจาก แบบเสื้อเป็นดูเรียบร้อย ส่วนเสื้อคอกลม จะเป็นลูกค้าทั่วไปที่นิยมซื้อไปสวมใส่ โดยทางร้านขายปลีกเสื้อโปโล และเสื้อเชิ้ต ราคาตัวละ  220-350 บาท เสื้อคอกลม ราคาตัวละ 120-180 บาท ตามไซด์ของเสื้อ ลูกค้าส่วนใหญ่จะมาหาซื้อทีละหลาย ๆ ตัว  บางคนซื้อเป็นโหลขึ้นไปหรือซื้อไปจำหน่ายทางร้านจะคิดราคาขายส่ง   ปีนี้คึกคักเสื้อสีเหลืองขายดีกว่าทุกครั้ง เพราะคนไทยมีความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ต้องการแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่มีต่อพระองค์ และอยากให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว

     นอกจากนั้น ร้านค้าบางแห่งยังมีการบริการสั่งซื้อเสื้อเหลืองตราสัญลักษณ์ผ่านทางไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ไม่สามารถเดินทางเข้ามาซื้อได้ เนื่องจากอยู่ต่างอำเภอ ทางร้านจะบริการจัดส่งไปทางไปรษณีย์ หรือฝากรถประจำทาง เป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและเป็นการลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้ามาซื้อในตัวเมือง ซึ่งขณะนี้มีลูกค้าทยอยสั่งซื้อเสื้อเพิ่มมากขึ้นเพราะหากถึงวันที่ 5 ธันวา แล้วเกรงว่าราคาเสื้อจะมีราคาเพิ่มสูงขึ้น.   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น