วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนองคาย - จัดกิจกรรมส่งเสริมค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการ เพื่อปลูกฝังค่านิยมหรือจิตสำนึกให้เข้าใจในบริบทความเป็นไทยอย่างแท้จริง และได้เรียนรู้บทบาทหน้าที่ตามหลักวิถีประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข


     วันที่ 27 พ.ย. 57 ที่ศาลาหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมืองหนองคาย  ดร.จรูญ  จิตรักษ์ ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม  เป็นประธานเปิดค่ายกิจกรรมส่งเสริมค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการ ด้วย สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงศึกษาธิการ มีนโยบายให้สถานศึกษาในสังกัด จัดค่ายกิจกรรม ส่งเสริมค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการ เพื่อพัฒนานักศึกษาให้ได้เรียนรู้บทบาทหน้าที่ตามหลักวิถีประชาธิปไตยอันมีระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข  ตระหนักถึงความเป็นไทย  มีคุณธรรม  จริยธรรม  เคารพกฎ กติกา ปลูกฝังค่านิยมหรือจิตสำนึกให้เข้าใจในบริบทความเป็นไทยอย่างแท้จริง ดำเนินชีวิตตามหลักเศรษฐกิจพอเพียงและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

     การจัดค่ายกิจกรรมส่งเสริมค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการ ครั้งนี้ ใช้เวลาในการอบรม 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27-29 พ.ย.57 โดยมีนักศึกษาจาก กศน.  อ.โพนพิสัย อ.ท่าบ่อ อ.สระใคร และ อ.เฝ้าไร่ เข้าร่วม จำนวน 296 คน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น