วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนองคาย - หน่วยเรือรักษาความสงบตามลำน้ำโขง ร่วมกับ กองกำลังรักษาความสงบจังหวัดหนองคาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับ 2 หนุ่มชาว จ.เลย พร้อมกัญชาแห้งอัดแท่ง 10 กิโลกรัม สารภาพได้ค่าจ้าง 500 บาท


     วันนี้ (22 พ.ย. 57) ที่สถานีเรืออำเภอเมืองหนองคาย หน่วยเรือรักษาความสงบตามลำน้ำโขง เรือเอกเจตนิพิฐ ปานนิ่ม หัวหน้าสถานีเรืออำเภอเมืองหนองคาย ร่วมกับ กกล.รส.หนองคาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ. ฝ่ายปกครอง ตชด.245 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง จับกุม นายคิมหันต์ วันเสาร์ และ นายมานพ ศรีเตชะ ทั้งสองเป็นชาวอำเภอผาขาว จ.เลย พร้อมกัญชาแห้งอัดแท่งจำนวน 10 แท่ง( 10 กก.) บรรจุในถุงพลาสติกสีดำ พร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีเทา ดำ หมายเลขทะเบียน กษก 303 เลย โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ได้ที่บริเวณถนนพนังชลประทานบ้านสีกาย หมู่ 2 ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย ขณะที่ทั้งสองขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปรับกัญชา ซึ่งมีผู้นำมาวางไว้ริมถนนเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวน ที่สถานีเรืออำเภอเมืองหนองคาย
     การสอบสวนทั้งสองรับรับสารภาพว่า พวกตนขับรถคันดังกล่าวมาหาซื้อกัญชา และพบกับชายคนหนึ่งไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี พวกตนจึงได้เข้าไปถามซื้อกัญชา แต่ชายคนนั้นบอกว่ามีและได้ว่าจ้างพวกตน 500 บาท และจะแบ่งกัญชาให้ไปเสพอีกจำนวนหนึ่ง แล้วให้พวกตนนำกัญชาไปวางไว้ที่ใต้ต้นเสาไฟฟ้านับไปอีก 10 ต้น โดยชายคนนั้นขับรถจักรยานยนต์นำหน้าพวกตนและชี้จุดที่กัญชาอยู่ แล้วขับรถออกไปจากพวกตน  จากนั้น ได้จอดรถเดินไปหยิบเอาถุงพลาสติกสีดำที่ซุกกัญชาไว้ด้านใน และก็มาถูกจับกุมดังกล่าว
     เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสวน สภ.บ้านเดื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น