วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ ดำเนินการขับเคลื่อนโครงการปณิธานความดี ปีมหามงคล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์

       วันนี้ (6 ส.ค. 58) ที่ห้องประชุมชั้น 2 เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นายไพฑูรย์ จิตต์สุทธิผล นายอำเภอศรีเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายพรชัย ปุริวัฒน์ นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ ร่วมเป็นประทานมอบป้ายโครงการปณิธานความดี ปีมหามงคล ให้กับชุมชนทั้ง 8 ชุมชนในพื้นที่เทศบาลฯ พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณให้กับโรงเรียนที่ได้รับรางวัลจากการแสดงละครสั้น โครงการ หยุดเด็กท้อง ลดเด็กถูกทิ้ง ลดคุณแม่วัยใส Stop Teen Mom” จำนวน 4 รางวัลด้วยกัน
        สำหรับโครงการปณิธานความดี ปีมหามงคล เป็นโครงการเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าและองค์กรทุกภาคส่วน ทั้งในระดับบุคคล องค์กร หมู่บ้าน และชุมชน ได้ร่วมกันตั้งปณิธานความดีที่เป็นประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว องค์กร ชุมชน และสังคมอย่างต่อเนื่องในปีมหามงคล 2558-2560 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์
       และในปีพุทธศักราช 2560 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะทรงเจริญพระชนมพรรษา 90 พรรษา อันเป็นมหามงคลที่ต่อเนื่องกันถึง 3 ปี นับเป็นมหามงคลสมัยพิเศษยิ่ง เพื่อเปิดโอกาสให้พสกนิกรชาวไทยทุกคนและทุกหมู่เหล่าได้แสดงความจงรักภักดี ความกตัญญูกตเวทีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยการร่วมกันถวาย ของขวัญแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ ด้วยการตั้งปณิธานที่จะทำความดีอย่างน้อยอย่าง ที่เป็นประโยชน์ทั้งแก่ตนเองและสังคมโดยรวมให้ดีขึ้น
       โดยคณะกรรมการจากชุมชนทั้ง 8 ชุมชน จะนำป้ายไปติดไว้ยังสถานที่ต่างๆ เพื่อรณรงค์และกระตุ้นเตือนให้ประชาชนชาวไทยทุกคน ร่วมกันตั้งปณิธานความดีอย่างต่อเนื่อง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น