วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - ตำรวจท่าบ่อ ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอท่าบ่อ รวบวัยรุ่นป่วนหมู่บ้าน 7 คน ในพื้นที่ตำบลบ้านว่าน ทั้งหมดสารภาพตามหาคู่อริไม่เจอ เลยทำลายถังขยะสาธารณะของหมู่บ้าน

       วันนี้ (18 ส.ค. 58) ที่สถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ, พ.ต.ต.สุริยะ เต่าทอง สว.สส.สภ.ท่าบ่อ, ว่าที่ พ.ต.ราวีชัย พฤทธิ์พหล ปลัดป้องกันอำเภอท่าบ่อ, นายประภาส คลังชำนาญ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครองอำเภอท่าบ่อ ฝ่ายปกครองตำบลบ้านว่าน ร่วมกันจับ 7 วัยรุ่น อายุอยู่ในระหว่าง 14-17 ปี หลังทั้งหมดนำถังขยะมาเทเกลื่อนกลางถนนในพื้นที่ตำบลบ้านว่าน เมื่อค่ำของวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา และสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาในละแวกนั้น
       จนกระทั่งวันนี้ (18 ส.ค.) เจ้าหน้าสามารถจับกุ่มเด็กและเยาวชนได้ 7 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นคนในพื้นที่ตำบลบ้านว่าน อ.ท่าบ่อ ซึ่งกลุ่มดังกล่าวได้สารภาพว่าในคืนก่อเหตุได้จักรยานยนต์ตามหาคู่อริต่างหมู่บ้าน วนหาอยู่นานแต่ไม่พบ ด้วยความคึกคะนองก็เลยร่วมกันนำถังขยะสาธารณะออกมาเทเกลื่อนกลางถนน หลังจากนั้นก็ได้สลายตัวแยกทางกลับบ้าน ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุม
       พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ กล่าวว่า การดำเนินคดีเบื้องต้นได้เรียกผู้ปกครองทั้ง 7 คน มาทำความเข้าใจ และลงบันทึกประวัติทุกคนเพื่อจะได้กลับมาก่อเหตุอีก และฝ่ายปกครองอำเภอท่าบ่อ จะรับไปดำเนินการนำตัวเด็กและเยาวชนกลุ่มนี้ไปบำเพ็ญประโยชน์สาธารณะ หรือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น