วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - เทศบาลตำบลโพนสา มอบอุปกรณ์สนับสนุนการปฏิบัติงานจัดตั้งจุดตรวจและด่านตรวจ ให้กับหน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 24

       เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้(18 ส.ค. 58) ที่ศูนย์บริการประชาชนเทศบาลตำบลโพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายสุรศักดิ์ บุญตาระวะ นายกเทศบาลตำบลโพนสา พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล ร่วมกันมอบอุปกรณ์สนับสนุนการปฏิบัติงานจัดตั้งจุดตรวจและด่านตรวจ ให้กับหน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 24 โดยมี พ.ต.ท.ชิตยาวัฒน์ ชุมแวงวาปี รักษาราชการแทนผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ ตชด.24 พร้อมเจ้าหน้าที่ ตชด.24 และตำรวจ สภ.ท่าบ่อ ร่วมรับมอบ ประกอบด้วย กรวยยาง 10 อัน, แผงเหล็กกั้นถนน 10 แผง, กระบองไฟกระพริบ 10 กระบอง, เนื้อสะท้อนแสง 10 ตัว และป้ายบอกสัญญาณหยุดตรวจ 1 ป้าย

       ทั้งนี้ ด้วยกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 2 ได้มีคำสั่งให้มีการจัดตั้งด่านตรวจและจุดตรวจสกัดกั้นยาเสพติดพื้นที่ตะวันออกเฉียงเหนือ และสำหรับในพื้นที่จังหวัดหนองคาย กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 2 กำหนดให้มีการตั้งด่าน/จุดตรวจ จำนวน 14 จุดทั้งจังหวัดฯ เทศบาลตำบลโพนสาจึงได้สนับสนุนงบประมาณ มอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 24 และ สภ.ท่าบ่อ เพื่อจะสามารถอำนวยความสะดวก และเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการตรวจตราสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด และเป็นประโยชน์ในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจจราจรต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น