วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย - ตำรวจท่าบ่อ สนธิกำลังฝ่ายปกครองอำเภอท่าบ่อ ทหาร ปฏิบัติการยุทธการ “ท่าบ่อเมืองงาม” รวบเครือข่ายยาบ้าในเรือนจำ 1 ราย และแฟนสาว พร้อมของกลางยาบ้า 610 เม็ด และเงินสดกว่า 2 หมื่นบาท

      วันนี้ (17 ส.ค. 58) นายพัฒนธรณ์ กีรติรัฐวัฒน์ นายอำเภอท่าบ่อ, พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี ผกก.สภ.ท่าบ่อ, นายณัชฐเดช มุลาลี ปลัดอาวุโสอำเภอท่าบ่อ, ว่าที่พันตรีราวีชัย พฤทธิ์พหล ปลัดป้องกันอำเภอท่าบ่อ, น.ท.พงศกร อิฐสมบัติ หัวหน้าสถานีเรือศรีเชียงใหม่, พ.ต.อ.ประสงค์ กองปัญญา พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.รัชพงศ์ อาจแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.ท่าบ่อ, พ.ต.ท.อนันต์ สุพรรณเภสัช สวป.สภ.ท่าบ่อ, ร.ท.สุนทร สุดสี ผบ.ชป.พท.ร.13 พัน 1 (กกล.รส.จังหวัดหนองคาย) พร้อมด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ร่วมกันจับกุม นายอภินันท์ หรือก๊อฟ คุณจันทร์เถื่อน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 หมู่ 3 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย และแฟนสาวชื่อ พร (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 610 เม็ด เงินสด 28,200 บาท ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 145 หมู่ 7 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

       สอบสวนนายอภินันท์ สารภาพว่า ตนเคยติดคุกมาแล้วหนึ่งครั้งในเรือนจำที่ จ.หนองคาย ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และได้รับอภัยโทษออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 8 เดือนก็มาลงมือทำอีก โดยได้รับการติดต่อจากนายแซม ที่อยู่ในเรือนจำ ให้ไปรับยาบ้าจากชายคนหนึ่ง(ไม่ทราบชื่อและนามสกุล) ที่ อ.สังคม จ.หนองคาย หลังจากนั้นตนก็ได้นำยาบ้ามาเสพและจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านและพื้นที่ใกล้เคียง ในราคาเม็ดละ 200 บาท ได้จำหน่ายไปแล้วประมาณ 200 เม็ด เหลืออยู่กับตน 610 เม็ด ซึ่งตนทำมาแล้ว 3 ครั้ง ๆ นี้ เป็นครั้งที่ 4 ไม่ได้ค่าจ้าง แต่เป็นการแบ่งยาบ้ามาใช้กัน ที่ต้องทำเพราะไม่มีงานทำและต้องการเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น